Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam Điện Tử Viễn Thông và Hệ Thống Mạng Thiết bị mạng, viễn thông và phụ kiện kết nối
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 21-02-2023, 01:49 PM   #1
khocongnghiep56a3
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2022
Bài gửi: 191
Online Status: khocongnghiep56a3 đang online
Mặc định Top 5 công ty chuyển phát nhanh quốc tế uy tín mà bạn có thể tin tưởng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hiện nay, nhu cầu dời phạt nhanh quốc tế ngày càng gia tăng, có đơn vị chuyên chở nác ngoài cũng chớ dứt mọc lên như nấm. Điều nè hãy mang đến không mỏng danh thiếp khó khăn hồi hương chọn lọc đơn vị vận dời. Vậy đâu là công ty vận chuyển quốc tế uy tín uy tín? đồng khoảng hiểu ngay với bài bác viết sau đây ngữ Nasco Express nghen.

1. đả ty vận chuyển hàng TNT/FEDEX


Top 2 tại Việt Nam hiện nay hỉ thuộc về 1 làm ty nước ngoài còn hoạt rượu cồn tại Việt Nam. TNT và FedEx hiện nay đã về với 1 đệp đoàn. Ngày 25/5/2016 thời FedEx đã mua lại TNT với ví 4,4 tỷ Euro.

FedEx là công ty vận chuyển hàng quốc tế mực tàu Mỹ ra thế hệ vào năm 1971. FedEx có hệ thống kho vận và tốp ngũ vận hành ta trên 220 quốc gia. TNT là hãng của Hà Lan hoạt đụng từ năm 1946. bây giờ dù sát sao nhập là đơn mà 2 thương tiệm nào vẫn tồn tại độc địa lập với những mảng kinh doanh và chiến lược khác rau. TNT có số lưới đường bộ tại châu u đã rất lâu đời và khá lớn. Trong khi FedEx lại có tầm quy ụ hoạt động cạ hàng không tại châu u. Việc FedEx mua lại TNT giúp hãng cốp cố vị trí trên rành thế giới và có đủ lực bạo tốt đối đầu với DHL cũng như UPS trên ả trường chuyển phạt sít toàn cầu.

Tại Việt Nam, FedEx chỉ đứng sau DHL. Với lợi thế trường đoản cú TNT đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1995, FedEx hy vọng sẽ bám đuổi và ổ qua DHL để dẫn đầu thị trường. Lợi thế của Fedex là cước phí mềm mỏng và hợp lý hơn DHL. Thời buồng giao hàng cũng nhanh. FedEx xứng đáng đứng top 2 trên thị trường vận chuyển hàng quốc tế.

2. Viettel Post


Là đơn công ty con trực thuộc tập đoàn Viễn thông hiểu đồ Đội Viettel, Viettel Post thực thụ miêu tả được tính hạnh “quân đội” của tớ. Tính chính thi hài, khảm thận và kĩ lưỡng là những điều mà bạn có trạng thái chộ được nhỉnh vụ chuyển phân phát nhanh Viettel Post. Viettel Post liền cam kết vận chuyển hàng hóa của bạn trên mọi rợ chặng lối, tới mọi xứ của giang sơn với thời buồng mau chóng.

3. Nasco Logistics - Chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế nhanh, hiệu quả, tin tưởng.# cậy

Là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải quốc tế, Nasco Logistics đã thực sự tạo dựng được vị thế vững chắc trong lòng khách hàng.
  • Tính đến thời điểm hiện nay, hơn 200.000 tấn hàng hoá đã được vận chuyển thành công.
  • Xây dựng mạng lưới vận chuyển quốc tế trên 200 quốc gia và cùng lãnh thổ.
  • Cước phí hấp dẫn, tiết kiệm đến hơn 30% sánh với các dịch vụ vận chuyển chính hãng như FedEx năng DHL,...
  • Kết hợp thiêng liêng hoạt nhiều loại hình vận chuyển như đường bộ, đường thuỷ, đường hàng không.
  • Là đối tác chính thức của nhiều đơn vị vận chuyển uy tín như UPS, FedEx...
Hiện nay, Nasco Logistics là đơn vị đưa tiễn đến rất nhiều dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế, sẵn sàng đáp ứng bất cứ nhu cầu nào của quý khách. Có thể kể đến điển hình như dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đặc biệt như chất hoá học, hàng điện tử,..., dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ cho các đơn vị, tổ chức và cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ. Ngoài ra, chúng ta còn có thêm dịch vụ vận tải hàng siêu trường, siêu trọng,...

Với sứ mệnh trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế chất lượng số 1 trên thị trường, Nasco luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Các gò hàng, bưu kiện luôn đảm bảo thời phòng chống giao nhận theo yêu cầu, đảm bảo tính toàn vẹn cho hàng hoá.

4. UPS


UPS (United Parcel Service) là công ty cai quản lý chuỗi cung ứng và vận chuyển bọc hàng đa quốc gia của Mỹ. Đây là một trong những công ty chuyển phân phát nhanh lớn nhất và lâu đời nhất trong lĩnh vực nào là và được vách lập năm 1907.

Công ty được vận hành bởi hơn 495.000 nhân viên kết tiếp tục với hơn 220 quốc gia và miền cương vực trên danh thiếp tuyến lối bộ, đường sắt, đường hàng không và đường bể.

Hoạt rượu cồn của UPS hướng tới mục ăn tiêu: bảo đảm quy đệ trình xuất nhập khẩu hiệu quả để tăng lại lợi thế logistics và lợi thế ria tranh cho việc kinh doanh của danh thiếp doanh nghiệp.

UPS đeo lại những xích vụ vận chuyển huyết kiệm chi tổn phí và đáng tin tưởng.# nhờ vả nhất, bảo đảm giao hàng đúng hạn đến hơn 220 quốc gia và khu vực rặt cầu.

5. Helen Express

Công ty TNHH Vận chuyển Helen Express là công ty hoạt rượu cồn trong lĩnh vực Ship hàng Quốc Tế – Chuyển vạc nhanh Quốc Tế và là đại lý nhặt nhạnh cho các hãng chuyển phân phát nhanh quốc tế hàng đầu theo phương thức “Door to Door” tại Việt Nam như: FEDEX, TNT, UPS…Với phương châm hoạt động “Nhanh chóng – Chính thi thể – An tinh – ngày tiết kiệm”.

Bài viết trên đã chia sẻ các công ty vận chuyển quốc tế, giúp quý Doanh Nghiệp có đa dạng trong sự lựa chọn và đưa ra các quyết định chính thây trong việc chuyển hàng của mình. Mỗi công ty đều có những xê vụ chuyển hàng quốc tế và giá như cả khác rau, bởi vậy cần nương cậy trên trang mục đích sử dụng để chọn công ty cho hợp.
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com