Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam Quảng Cáo - Tuyển dụng - Thảo Luận - Tìm mua - Đặt hàng Tuyển dụng
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 10-04-2023, 10:20 AM   #1
thinhkent2023
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 4.790
Online Status: thinhkent2023 đang online
Mặc định đơn trái bi bida (hay là bi bi-a) chồng lượng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

một trái bi bida (hoặc bi bi-a) chất cây cũng hệt như một trái bi thường nhật khác, nếu giò? Điều nào là không đúng. chất cây thứ trái bi bida bạn sử dụng có ảnh hưởng đến chồng lượng và tìm chính xác mực tàu ván đấu bida. Trên thực tại, hầu hết những người nhởi có kinh nghiệm sẽ cho bạn biết rằng đừng nếu buổi nào là một thiếu sót lót tiến đánh bi cũng khiến một cốc làm trở nên tệ. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.
Nói béng lịch sử ra đời thứ bi bida, quả bi bida ban sơ xuể đả tày bần tiện nhưng bởi vì bần tiện nhiều quý trọng cây to thành ra rút cuộc hử nổi núm nuốm văn bằng trái bi tiến đánh cạ gỗ và bẳn sét lắm trọng lượng rỏ hơn. Những trái bi nào đặng sử dụng cho đến những năm 1600 lót những trái bi bida kì cọ ngà voi trở thành phổ quát.

Những trái bi bida kè ngà voi rất từ trần bại và tắt nghỉ nhiều thời kì xuể chế tác. Mỗi chiếc ngà voi chỉ tạo tốt 4 năng 5 trái bi. Bản cơ thể những quả bi giả dụ xuể xử lý trong lắm năm để tiến đánh tặng chúng đủ bền thắng chịu nhằm sức ép lát chơi mà lại chớ bị nứt năng sứt mẻ. lắm trái bi hả bị loại do mật ngần không hiệp năng khuy tật trên ngà voi. đại hồi số mệnh cây voi trên cố gắng giới càng ngày càng vắng dần, cuốn đề pa tốt thắng ra nếu như kiêng vật liệu khác tốt đả bi bida.

hiện tại quả bi bida thắng đánh từ bỏ mủ tổng hiệp. Vật liệu nào có trạng thái tạo tày khuôn và nhiều tính tình lượm đặc cùng nhất, hoàn hảo biếu những quả bi bida chất lượng cao, mang đến chồng cây nhởi bida hàng đầu. Những trái bi bida được nhất để sản xuất tại Bỉ và để làm phẳng phiu mủ phenolic.

Nguồn: Lịch sử hình thành và cải tiến của bi bida
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com