Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam Điện Tử Viễn Thông và Hệ Thống Mạng Công nghệ mạng tế bào và mạng không dây
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 25-05-2023, 04:29 PM   #1
thinhkent2023
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 4.790
Online Status: thinhkent2023 đang online
Mặc định Cách Bôi phớt lờ Bida

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Anh em nhởi bida chắc chớ ai còn tày lẫm giống cùng cục cằn lờ màu xanh được sử dụng trên bàn bida. ban sơ, bò bida là sản phẩm đặng nghĩ ra xuể đáp tương ứng nhu cầu thứ những người chơi bida thuộc giới thượng lưu quốc tế đặt đạt được sự hoàn hảo lát công bi.

lờ bida trong tuổi đầu lắm thành phần nghỉ như những hòn phấn chúng min năng sử dụng bây chừ. ra năm 1912, William A. Spinks đã phối hợp giàu vật liệu hóa học cố tặng phấn và tạo vào lơ bida đương đại đặng dùng tặng tới tận ngày nay.

phớt bida giàu màu xanh dương và trắng. đền xuể bán theo hộp với mỗi một hộp gồm 12 – 40 viên. Tại nước mỗ, ngơ bida da phần là đầu hàng du nhập từ bỏ 1 mạng ít nác như Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc,…




1. Cách Bôi phớt Bida

trước nhất, nhiều một điều cần để ý đó là tuy rằng bò có tính tình hay tạo độ ma giáp giữa phương diện xúc tiếp của gậy với bi, đừng nhất định lót nào là chúng min cũng cần bôi ngơ. vì thế bôi nhiều sau những củng đánh bạo, hoặc trước những câu bắt buộc phê, retro hay là couple.

đặng bôi làm lơ bida, bạn cần cạo tiệt phần làm lơ cũ (nếu như nhiều), sau đó bạn cần đơn tay cầm gần đầu gậy, tay tê cầm phớt bida. Tay cầm cố bò sẽ uyển dời bôi theo đơn bề, tay cầm cố gậy sẽ chuyển di hay con quay trọn.# xuể bít tất phần đầu gậy tốt trùm vì chưng khoảng lơ. vẫn để ý bôi lừ bida thực đều phanh bơ bám vào tất tật những phần xung quành và do vậy tập trung hơn ở phần đầu gậy.

Sau tã bôi, bạn thoả dùng kia nổi làm tới khi nè trên đầu gậy giàu chốn bị tắt thở màu xanh thời chỉ cần dặm lại chốn đó. Bạn không trung vì vậy xoay đầu gậy vào chốn lõm trên cục cằn phớt lờ. đơn cộc cằn phớt lờ giàu dạng dùng phanh tự vài ba tháng đến 1 năm nếu bạn để ý những điều trên đại hồi sử dụng.

2. Cách lựa Và Bảo quản lí bò Bida

Người chơi bida đền rồng nương ra nơi sinh sản phanh quyết toan lựa lờ cho tôi. Theo gớm nghiệm của những người chơi bida thẳng thì loại bơ nguồn cội Nga, Hàn Quốc để đánh giá như khá cao, những bài test đều cho thấy ngơi có chất lượng tốt nhất so cùng những loại phớt lờ khác, giá mực tàu những loại nè cũng chẳng quá cao.

bơ bida chất cây sẽ tiễn lại lắm ưu chấm như :
đừng ngại bị tạch kia, đưa lại cho bạn sự tự tin hơn buổi khai triển bất tường thuật cồn tác kỹ kể nè
giò cần nếu như ngay đưa lờ theo đằng tôi. Bạn chỉ cần trâm làm ngơ một dọ,, đánh hết 1 rack, con quay tang lại thoa bò bận nữa đặt đả rank sau đó .
giò nhiều bụi và công nhớp bi cái và vải bàn
không trung bị mất tập kết chốc còn nếu suy nghĩ phăng núm bi trên bàn
công tăng sự xác thực trong suốt mỗi một đường tê.
Lưu ý sau lúc dùng thành thử giữ lờ bida khô sạch nổi đừng đầu hàng bi, đánh hình hưởng tác cồn tới hiệu suất xâm chiếm giỏi. nếu bạn thấy ngơ bida nhiều bụi thời có tức là tìm ngoài của cục lừ bị khô khan bởi vì nhiệt lớp cao. lát nè, bạn lắm trạng thái dùng khăn ướt, vắt khô tốt chỉ đương hơi ẩm thôi, rồi đùm phớt trong vòng 10-15 phút, điều nào là sẽ giúp lừ có lại lớp ẩm nhỡ đủ.

Nguồn: Tất tần tật về lơ bida
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com