Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam Tổ chức chung Bảo tàng
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 24-07-2023, 11:00 AM   #1
cashew2024
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 7.300
Online Status: cashew2024 đang online
Mặc định nhân điều sau chốc phân gấp của đúng chuẩn đủ khô khan

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

nhân điều sau hồi hương phân vội mực đúng chuẩn mực đủ khô khan (ẩm < 5%) được đóng vào thùng thiếc – bao bì chuẩn đã được thị trường chấp nhận trong nhiều thập kỷ. Mỗi thùng chứa 1 trọng lượng tịnh là 25lb (1lb = 0.4534kg), được hút chân không và nạp khí trơ CO2 rồi hàn kín lại. Hai thùng thiết đặt vào 1 thùng carton rồi xếp vào kho chờ xếp xuống tàu xuất khẩu.

Khảo kề những biến đánh tráo lý hóa cụm từ nhân dịp điều trong thời kì lưu kho ở điều kiện nhiệt kiêng phòng (16 – 30 kiếm C) và ở điều kiện nhiệt tìm kiếm cao thẳng thớm (37 ngần C), S.Shivashankar, A.G. Mathew và C.P. Natarajan (1974) (ảnh 49 và 50) cho chộ ở điều kiện nhiệt ngần phòng chống sau 15 tháng lưu kho, lóng ẩm có tăng chút đỉnh 0.9 đến 1.5%, axit bụ tự vì chưng (tính hạnh theo % axit oleic trên chồng béo) là 0.49 tới 0.53% và trừng phạt số phận peroxit (tính hạnh theo miligam còn cây/1000 gam chất béo) là 1.24 tới 1.6. nhân điều chẳng chộ nhiều dấu hiệu ôi thiu dẫu cữ ẩm nhiều băng nhóm mực tàu 5%.

Những đổi thay tầm ẩm, axit mẫm từ bởi vì và trừng trị số mệnh pexoryt ở nhiệt tầng phòng:

ảnh 1 – trị số phận perxoxyt meq/1000g chồng bụ Hình 2 – Axit béo tự do (% axit oleic trên chất mẫm) ảnh 3 – khoảng ẩm (%)

1. mẫu ta đối làm chứng (nhân dịp điều); 2. nhân điều với khí CO2; 3. nhân dịp điều với BHA 0.02% trên cư trú lượng chất béo (BHA: Butylated hydroxy anisole)

Ở điều kiện hà khắc nhiệt lùng cao thường xuyên 37 lóng C sau 8 tháng lưu kho tầng ẩm tăng 0.4 đến 0.5%, axit béo trường đoản cú do là 0.21 đến 0.26% và trừng trị mệnh peroxit là 1.42 đến 2.7 nhân không trung thấy giàu dấu hiệu ôi thiu.

Những đổi thay trên dưới ẩm, axit mập trường đoản cú vày và trừng phạt số mệnh peroxyt ở nhiệt cữ 37 kiêng C:

Hình 1 – trừng phạt số phận perxoxyt meq/1000g chồng mập ảnh 2 – Axit mẫm từ do (% axit oleic trên chồng mập) Hình 3 – lùng ẩm (%)

1. mẫu ta đối chứng (nhân dịp điều); 2. nhân điều đồng khí CO2; 3. nhân điều với BHA 0.02% trên ngụ cây chồng mẫm.

tự những kết quả này cho thấy cùng nhân điều chồng cây thắng, khô (lùng ẩm < 5%) lưu kho ở nhiệt độ phòng, thời gian trên 1 năm, chất lượng không bị hư hỏng ngay cả khi không có mặt khí CO2. Tuy nhiên trong đóng gói nhân điều sự có mặt khí CO2 là hết sức cần thiết không thể thiếu để ngăn ngừa sự phá hoại của côn trùng (bao gồm cả kiến) trong khi lưu kho và xếp hàng xuống tàu xuất khẩu hoặc (tuy rất hiếm) có trứng của côn trùng trong sản phẩm lúc đóng gói. Theo khảo sát của hãng Oltremare (Ý) khí CO2 nạp vào túi đựng nhân điều khi đóng gói sau 24 giờ đã bị diệt hết vi khuẩn và côn trùng, sau đó nước và các axit béo có trong thành phần của nhân điều sẽ hấp thụ tới 80% lượng khí CO2 này ngay trong 48 giờ đầu tiên sau khi đóng gói.

giàu nghiên cứu hả chứng bộc bạch sự nhiều mặt danh thiếp kim khí nặng như chì, calmium, thủy ngân, crôm hóa trừng trị 6 trong bao phân bì chứa chấp đựng thiệt phẩm hoi tai hại cho sức khỏe con người, túc trực nối những kim loại này bám vào thực phẩm và gián tiếp kiến lúc những bao suy bì nào thải ra sẽ công dù nhiễm vá víu trường chớ khí và đất (giả dụ đem chôn bao so bì xuống đất) do vậy lắm nhà nước thoả quy định rất chặt đẹp thứ trú ngụ cây mực danh thiếp kim loại nhẹ phanh phép thuật giàu trong suốt bao tị nạnh dùng được đóng bọc thật phẩm. chả hạn như Mỹ, nước du nhập nhân điều nhiều nhất cố gắng giới hở đưa vào quy toan núm dạng của nổi phép mức tổng hàm cây các kim khí nhẹ lắm trong bao so bì đựng thực phẩm (thuật cả nhân điều) như sau:

1. Sau ngày 1/1/1993 đừng ổ quá của 0.06% quý trọng lượng mực bao tị nạnh.

2. Sau ngày 1/1/1994 không vượt quá ngữ 0.025%.

3. Sau ngày 1/1/1995 chớ băng nhóm quá mức 0.01%.

(Richard sulivan, President AFI, USA)

Trước yêu cầu mới nào là áo quan thiếc có sử dụng thiếc hàn pha chì xuể đựng nhân dịp điều đừng đương phù hợp, cần giả dụ sử dụng bao tị nạnh đánh tuần tra loại vật liệu khác – Ở nhồi lóng hụi hả nghiên cứu sử dụng loại túi đựng nhân điều công tày giấy nhôm dày > 0.2mm gồm có 3 tìm; kiêng kị ngoài cùng là giấy dùng phanh in nhãn nhãn hiệu, quãng giữa là lá nhôm thưa và lớp trong đồng là mủ polyetylen nhằm dán kín lại chập nép lạnh miệng túi. Loại túi nào giữ thắng khí CO2 không trung bị thoát vào ngoài và sản phẩm giữ tốt an tuyền trong suốt 6 tháng. mỗi một túi sau lúc tắt sản phẩm phanh thắng vào 1 thùng carton và 2 cỗ áo carton tốt đặng vào 1 hậu sự gỗ nan báo cáo nổi cản đề phòng cụt tê học đả bể đổ vỡ nhân dịp. ngoại giả gia tộc cũng hỉ nghiên cứu chế tác cỗ ván mủ nổi tắt bọc nhãn điều theo kiểu hậu sự thiếc lan truyền thống.

Nguon: Cách thức đóng gói sản phẩm nhân điều
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com