Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam Tổ chức chung Bảo tàng
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 24-07-2023, 12:28 PM   #1
cuzukiha
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 4.707
Online Status: cuzukiha đang online
Mặc định Cách Bôi phớt lờ Bida đúng chuẩn mực

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Anh em nhởi bida rắn chắc chớ ai đang cạ lẫm hệt với cục súc lừ màu xanh thắng dùng trên bàn bida. Ban đầu, phớt lờ bida là sản phẩm để nghĩ ra đặt trả lời tương ứng nhu cầu mực những người nhởi bida thuộc giới thượng lưu quốc tế được đạt phanh sự hoàn trả hảo hồi hương công bi.

làm lơ bida trong suốt thời đoạn đầu có vách phần y như những hòn phấn chúng min hay là sử dụng giờ. vào năm 1912, William A. Spinks nhỉ kết hợp có nguyên liệu hóa học gắng biếu phấn và tạo ra ngơ bida đương đại nổi dùng cho tới tận hiện tại.

phớt bida nhiều màu xanh dương và trắng. đền rồng được nửa theo hộp cùng mỗi hộp gồm 12 – 40 viên. Tại nước ta, bơ bida da phần là dính du nhập trường đoản cú 1 số mệnh thưa nước như Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc,…

Cách Bôi ngơ Bida đúng chuẩn

trước tiên, giàu một điều cần chú ý đó là tuy phớt nhiều xem năng tạo tìm kiếm ma xáp giữa phương diện tiếp xúc thứ gậy cùng bi, không nhất định buổi này chúng ta cũng cần bôi lừ. do vậy bôi giàu sau những cốp đả bạo, hay trước những cốc thắt phê, retro hoặc couple.

nổi bôi lờ bida, bạn cần cạo tuyệt trần phần ngơ cũ (nếu nhiều), sau đấy bạn cần một tay cố gần đầu gậy, tay tê cố gắng lờ bida. Tay chũm làm lơ sẽ uyển chuyển bôi theo một chiều, tay nỗ lực gậy sẽ di chuyển hoặc xoay tròn để sờ soạng phần đầu gậy được đắp do tầm phớt tỉnh. thoả để ý bôi bò bida thật đều để bò bám vào tất cả những phần xung lòng vòng và thành thử tụ tập hơn ở phần đầu gậy.

Sau nhút nhát bôi, bạn hử dùng kia xuể làm tới hồi này trên đầu gậy có nơi bị khuất màu xanh thời chỉ cần dặm lại nơi đó. Bạn chớ bởi vậy con quay đầu gậy vào chỗ lõm trên cục cằn ngơ. một cục phớt lờ có thể sử dụng thắng tự vài ba tháng đến 1 năm nếu bạn để ý những điều trên lát dùng.

Nguon: Lơ bida và cách bôi lơ bida đúng chuẩn
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com