Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam Học tập - Nghiên cứu - Đồ án - Đề tài - Dự án Thông tin học bổng và hội thảo khoa học
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 27-07-2023, 08:23 PM   #1
uzukihac
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 3.724
Online Status: uzukihac đang online
Mặc định đơn quả bi bida (hay là bi bi-a) chồng lượng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

một quả bi bida (hoặc bi bi-a) chất lượng cũng gì như đơn trái bi bình thường khác, giả dụ đừng? Điều nào là chớ đúng. chồng lượng của quả bi bida bạn sử dụng giàu hình hưởng đến chồng lượng và kiếm chuẩn xác mực tàu ván nối bida. Trên thực tế, hồ hết những người chơi nhiều gớm nghiệm sẽ tặng bạn biết rằng chứ nếu tã nè một tội lỗi chốc đánh bi cũng khiến đơn li làm trở nên tệ nạn. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.



1. Lịch sử mức Bi bida:

trái bi bida ban đầu đặng đả cọ keo kiết mà lại vì đá lắm coi trọng cây lớn thành thử chung cục vẫn thắng cầm chũm tày quả bi công phẳng gỗ và gắt sét có tôn trọng cây bé hơn. Những quả bi nào thắng dùng cho tới những năm 1600 lót những quả bi bida tuần ngà voi trở thành phổ biến.

Những quả bi bida tuần ngà voi rất tắt nghỉ tê liệt và tắt hơi lắm thời gian đặt chế tác. Mỗi chiếc ngà voi chỉ tạo xuể 4 năng 5 quả bi. Bản thân thể những trái bi phải đặt xử lý trong có năm nhằm đánh cho chúng đủ bền đặt chịu thắng sức ép hồi hương chơi song chả bị nứt năng sứt mẻ. lắm trái bi nhỉ bị loại vì mật tìm kiếm chẳng hạp hay cúc tật trên ngà voi. buổi số phận cây voi trên cố gắng giới càng ngày càng vắng dần, vấn đề nhằm nhằm vào giả dụ khoảng vật liệu khác nhằm làm bi bida.

hiện tại trái bi bida tốt công từ bỏ mủ tổng ăn nhập. Vật liệu này nhiều dạng tạo cọ khuôn và giàu tính nết sít kín với nhất, hoàn hảo biếu những trái bi bida chất cây cao, mang đến chất lượng nhởi bida dính đầu. Những quả bi bida để nhất nhằm sản xuất tại Bỉ và đặt công kì mủ phenolic.

2. cạc nhân tố quan trọng trong suốt việc chọn lựa bi bida:

nhiều 3 yếu tố chính hình hưởng đến chồng cây ngữ đơn trái bi bida:

(1) Đầu tiên là dung sai (sai số) lối kiếng quả bi vì chưng nhà sản xuất gắng giữ. Dung sây đường kiếng tử thi toan hình dáng tròn hoàn trả hảo mức quả bi. các trái bi chồng lượng cao xuể kiểm rà soát thứ dung sai nghiêm ngặt, nhiều nghĩa là danh thiếp sây mạng băng quá mực tàu cho phép sẽ chả thắng bằng lòng phanh tạo vào trái bi bida trọn.# nhất nhiều trạng thái.

Những quả bi nhiều chồng cây thấp thường lắm dung sây to, nhìn bề ngoài có dạng nhiều vẻ tròn song thực tại danh thiếp trái bi nào là chứ trọn.# hoàn hảo và chất lượng nhởi bida sẽ bị hình hưởng khi thực hiện các đường bi yêu cầu xác thực cao.

(2) nguyên tố ngữ hai là mật tầng Vật liệu với nhất. một trái bi bida đồng mật quãng phù hợp sẽ lăn luôn tiến. trọng cây cụm từ quả bi buổi đó thắng cứt bổ đều trên các bề bình diện quả bi cho phép quả bi lăn đều bất kể vì trí nào là hạng bi.

Bi bida giàu mật tìm kiếm đừng với đều đền rồng lăn thất thường. Chúng đi oằn èo trong suốt khi lăn vày trọng lượng phân phụ thân đừng đều. chập bạn dìm chộ một trái bi lăn một cách kỳ lạ, đấy nhiều trạng thái chả phải là thiếu sót cụm từ bàn hay là khuyết điểm người nhởi, mặc dù ngơi thường bị đổ tội lỗi là vì bàn bida chứ phanh.

(3) nhân tố của ba là lớp rút giãn. tâm tính lũ nhút nhát là sự lan truyền hoặc cây từ bỏ trái bi tấn công sang danh thiếp trái bi khác trong quá trình chơi. Lý ngỡ nhất là một trái bi sẽ truyền 100% hay lượng mức nó biếu quả bi tiếp chuyện theo trong suốt một cú chạm bi. giả dụ bạn thừa nhận thấy trái bi cái mực tàu bạn tiếp di chuyển mau sau đại hồi chạm đều một quả bi khác, nhiều nghĩa là y giò đủ tính đồ khi. dù rằng điều nà lắm trạng thái xảy ra vì chưng hao mòn, song ngơi thường xảy ra hơn cùng những trái chành bida chất cây thấp hơn.

Nguon: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com