Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam Quảng Cáo - Tuyển dụng - Thảo Luận - Tìm mua - Đặt hàng Tuyển dụng
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 27-07-2023, 08:37 PM   #1
uzukihac
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 3.724
Online Status: uzukihac đang online
Mặc định đơn trái bi bida (hay là bi bi-a) chất lượng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

đơn trái bi bida (hay là bi bi-a) chồng cây cũng chi như đơn quả bi thường nhật khác, giả dụ giò? Điều này chả đúng. chồng lượng thứ quả bi bida bạn sử dụng có hình hưởng tới chồng cây và kiếm xác thực thứ ván tiếp bida. Trên thực tế, hồ hết những người chơi lắm tởm nghiệm sẽ cho bạn biết rằng không phải buổi nào là một thiếu sót tã lót đánh bi cũng khiến một câu làm trở nên tối dạ. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.



1. Lịch sử của Bi bida:

quả bi bida ban đầu được đánh kì cọ keo kiệt song vì chưng đá lắm tôn trọng lượng lớn thành thử rốt cục hãy được thay rứa kì trái bi làm kì gỗ và cáu sét nhiều trọng cây rỏ hơn. Những trái bi nào là thắng sử dụng cho đến những năm 1600 nhút nhát những trái bi bida tuần tra ngà voi trở nên phổ biến.

Những trái bi bida kè ngà voi rất chết thật kém và tạ thế giàu thời gian tốt chế tác. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo thắng 4 hay là 5 quả bi. Bản thân thể những quả bi nếu thắng xử lý trong suốt lắm năm nhằm công tặng chúng đủ bền tốt chịu đặt áp lực chốc nhởi mà chứ bị nứt năng rạn vỡ. lắm trái bi hãy bị loại bởi vì mật lùng chẳng thích hợp năng cúc tật trên ngà voi. đại hồi mạng lượng voi trên nắm giới ngày càng ít dần, vấn đề nhằm phanh ra giả dụ cỡ vật liệu khác tốt tiến đánh bi bida.

Ngày nay quả bi bida nhằm công từ bỏ nhựa tổng hiệp. Vật liệu nào là nhiều thể tạo lạ khuôn và nhiều tính nết lẹ đặc đồng nhất, hoàn trả hảo cho những quả bi bida chồng cây cao, đưa tiễn đến chất cây chơi bida đầu hàng đầu. Những quả bi bida đặt nhất xuể sản xuất tại Bỉ và phanh tiến đánh kè mủ phenolic.

2. các yếu tố quan trọng trong việc chọn lựa bi bida:

có 3 nguyên tố chính ảnh hưởng tới chất cây mức đơn trái bi bida:

(1) trước hết là dung sai (sai số phận) lối kiếng quả bi bởi vì nhà sản xuất thay giữ. Dung sây đàng kiếng thây định dạng hình trọn.# hoàn trả hảo của quả bi. các quả bi chồng cây cao đặt kiểm kiểm tra ngữ dung sây nghiêm ngặt, lắm nghĩa là các sai mạng ổ quá mực tặng phép sẽ giò xuể ưng phanh tạo ra trái bi bida trọn.# nhất nhiều thể.

Những trái bi giàu chồng cây thấp đền rồng giàu dung sai to, trông ngoài mặt giàu dạng có vẻ trọn.# cơ mà thực tế danh thiếp trái bi này chứ trọn.# hoàn trả hảo và chồng cây nhởi bida sẽ bị ảnh hưởng tã thực hiện danh thiếp đường bi yêu cầu chuẩn xác cao.

(2) nhân tố mức hai là mật chừng nguyên liệu cùng nhất. một trái bi bida với mật kiêng hiệp sẽ lăn thẳng tắp tiến. quý trọng lượng thứ quả bi lót đấy đặt cứt té đều trên cạc bề mặt trái bi cho phép thuật trái bi lăn đều bất trần thuật bởi trí nà mực bi.

Bi bida nhiều mật trên dưới không trung cùng đều đền rồng lăn bất thường. Chúng về oằn èo trong suốt tã lót lăn vị trọng cây cứt cha nội chả đều. hồi bạn nhận thấy đơn trái bi lăn một cách kỳ kì, đó giàu dạng chẳng nếu là tội ngữ bàn hay là tội lỗi người chơi, mặc dầu nó đền rồng bị đâm ra khuyết điểm là bởi vì bàn bida không trung được.

(3) nguyên tố thứ giáo viên là tầng co giãn. tính nết lũ chập là sự truyền hoặc cây từ trái bi tiến công qua cạc trái bi khác trong quá đệ trình nhởi. Lý ngỡ nhất là đơn quả bi sẽ truyền 100% hoặc cây mực tàu nghỉ biếu trái bi tiếp kiến theo trong suốt một cú chạm bi. nếu như bạn nhận thấy quả bi cái của bạn tiếp kiến di chuyển lượm sau chốc chạm đều một quả bi khác, lắm tức là hắn giò đủ tính tuồng hồi. mặc dầu điều nào nhiều dạng xảy vào vị hao hụt mòn, mà ngơi đền xảy ra hơn cùng những trái bóng bida chồng cây thấp hơn.

Nguon: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com