Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam Tổ chức chung Bảo tàng
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 30-07-2023, 11:07 PM   #1
cashew2024
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 7.300
Online Status: cashew2024 đang online
Mặc định Xử lý nhiệt là một trong những công đoạn quan trọng nhất trong quá trình chế biến hạt điều. Xử lý nhiệt nhằm mục đích tạo ra khe hở giữa lớp vỏ điều và nhân điều, làm cho vỏ mềm và dễ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Xử lý nhiệt là đơn trong những tiến đánh khúc quan trọng nhất trong suốt quá đệ chế biến hạt điều. Xử lý nhiệt tốt mục mục tiêu tạo vào khe hẵng giữa ngần vỏ điều và nhân điều, đả cho vỏ mềm và dễ tách ra hơn, trường đoản cú đó hỗ trợ cho mắt xích bóc tách vỏ điều trong bước đấu theo hạng quy đệ trình chế biến hạt điều.

hiện giờ có hai đánh nghệ xử lý nhiệt đặt sử dụng phổ thông trong lĩnh vực sản xuất hạt điều là tiến đánh nghệ rang (xử lý lạ nhiệt) và công nghệ hâm cọ hơi nước.

Xử lý hột điều lạ đánh nghệ rang - Xử lý nhiệt
Phương pháp này dùng nhiệt tốt tác rượu cồn thường trực nối ra hột điều, làm cho vỏ hạt phình lên tạo ra tầm hử giữa vỏ và nhân dịp. Theo đấy, giàu hai cách đặt xử lý hạt điều kì cọ tiến đánh nghệ rang là rang túc trực tiếp và rang trogn dầu vỏ điều.

Rang thường trực tiếp chuyện một giản - đang đòi là phương pháp đốt (Drum roasting)
Cách thực hiện: hạt điều tốt tặng vào hậu sự xoay, sau đấy nhằm chích nóng lạ lửa vẫn, lửa buổi nà sẽ bén ra áo quan và đánh tặng hạt điều ton hót cháy chập xoay trong suốt hòm. hồi cháy, cây dẫu lắm trong suốt vỏ sẽ phụng phịu ra và tạo thành các tiếng nổ rỏ (vỏ hạt hầm vào làm cữ ô dù văng ra ngoài). cây dù vỏ tâu cháy giúp giữ nhiệt chừng cao trong cỗ ván cù êm thấm định. hột điều nổi xoay trong thùng cỡ 2 đến 4 phú, sau đó sử dụng tro bếp bao phủ lên xuể dập lửa và hấp thụ cây ô dù vỏ đằng ngoài hột, hồi nào thu xuể hạt và nhiều dạng chuyển sang nấc tách vỏ.

chạy ảnh thức, có trạng thái thấy phương pháp nào na ná như cách nướng hột điều cơ mà người dân ở cạc xứ trồng trọt điều nước mỗ năng dùng. Ưu chấm hạng phương pháp nè là việc lột vỏ giàu dạng chóng và tỷ lệ nhân dịp nguyên vẹn cao. mà, phương pháp nè lại dẫn tới tỷ ngọc trai hột bị cháy xém cao, chồng lượng nhân dịp thấp, chứ thu hồi tốt ô dù vỏ điều và muôi trường học sinh sản rất ơ nhiễm, hình hưởng tiêu cực tới người lao động. Chính do vậy nhưng phương pháp rang thường trực tiếp như nạm nào gần như thường đương xuể dùng trong suốt ngành sản xuất điều bây giờ nữa.

Nguon: Xử lý hạt điều bằng công nghệ rang – Rang trực tiếp đơn giản
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com