Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam GIAO LƯU - LÀM QUEN - THƯ GIÃN Mẹo vặt
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 25-08-2023, 10:52 AM   #1
nascoexpress88
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2023
Bài gửi: 126
Online Status: nascoexpress88 đang online
Mặc định Doanh nghiệp ship hàng từ Malaysia vềtới Việt Nam đảm bảo nhất

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nasco Logistics cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Malaysia về Việt Nam mang cước tổn phí thấp, cạnh tranh. Chúng tôi nhận vận chuyển đa dạng các chiếc hàng hoá cho dân buôn, nhà hàng và hàng biếu tặng. Quý khách với nhu cầu gửi hàng từ Malaysia về Việt nam vui lòng liên hệ chúng tôi để được tham vấn xác thực nhất
1. Những mặt hàng thường được gửi từ Malaysia về Việt Nam[/b]
Nhu cầu gửi hàng từ Malaysia về Việt nam rất phổ biến gồm order hàng Malaysia, gửi hàng biếu tặng, hàng hoá kinh doanh, hàng hoá bảo hành. Nasco Logistics nhận di chuyển đa dạng loại hàng hoá:
- Thực phẩm tươi, thực phẩm khô hoặc những đặc sản tại Malaysia.
- Quần áo, phụ kiện thời trang, cà vạt, vòng tay, nhẫn, dây chuyền,…
- Đồ thủ công mỹ nghệ khiến cho bằng tay

- Phụ kiện gia đình, đồ lưu niệm tại Malaysia
- Các loại gia vị đặc trưng, thảo dược rẻ cho sức khỏe.
- Linh kiện máy tính, điện thoại, ốp lưng.
- Các mẫu mỹ phẩm tại Malaysia như: nước hoa, kem dưỡng da, kem trị thâm, son môi,…
- Phụ tùng (xe đạp, xe máy , ô tô,..)
2. Quy trình gửi hàng từ Malaysia về Việt Nam[/b]
Quy trình khiến việc tại Nasco Express được diễn ra cực kỳ chuyên nghiệp sở hữu đội ngũ nhân viên được tập huấn bài bản, chất lượng. Hệ thống những bước vận chuyển đều được giám sát chặt chẽ bởi những nhân viên với mục đích đảm bảo hàng sẽ được vận chuyển theo đúng tiến độ, giảm thiểu tình trạng hàng bị lỡ, muộn với thời gian quy định.
Nasco Express nhận di chuyển hàng Malaysia về Việt Nam sở hữu thủ tục nhanh gọn nhất. Quy trình bao gồm:
- Bước 1: Khách hàng shop qua hotline để gặp viên chức tư vấn. Bạn phân phối thông báo cá nhân, cái hàng phải gửi, địa chỉ nhận. Nhân viên sẽ kiểm tra và báo giá lại cho bạn ngay lập tức.
- Bước 2: Nếu đồng ý có chi phí và điều khoản gửi hàng, bạn chuyển hàng cho Nasco Express. Có thể gửi hàng trực tiếp tại kho ở Malaysia hoặc gửi cho viên chức tới lấy.
- Bước 3: Nasco Express thực hành di chuyển hàng về Việt Nam. Hàng đến kho của Nasco Express sẽ có viên chức thông tin cho người nhận.
- Bước 4: Người nhận tới kho của Nasco Express để lấy hàng hoặc đề nghị ship tận nhà. Sau khi hoàn thành kiểm tra, nhận hàng đầy đủ, quý khách thanh toán phí cho Nasco Express.
3. Thời gian vận chuyển từ Malaysia về Việt Nam mất bao lâu?[/b]
Tùy từng dịch vụ vận chuyển mà thời kì sẽ có sự thay đổi khác nhau. Bạn với thể tham khảo thêm thông báo dưới đây để hiểu rõ vấn đề này.
- Với hình thức đường biển: Giúp bạn tiện tặn siêu phổ biến chi phí, yêu thích sở hữu mặt hàng giá trị rẻ nhưng thời gian di chuyển lâu, thường từ 7 - 10 ngày
- Với hình thức đường hàng không: Chi chi phí ship hàng từ Malaysia về Việt Nam cao nhưng đổi lại là thời kì nhanh chóng, chỉ từ một - 2 ngày
4. Lý do bạn bắt buộc gửi hàng từ Malaysia về Việt Nam tại Nasco Express[/b]
– Được đảm bảo đơn hàng về nước an toàn, đúng chất lượng, đủ số lượng, nguyên vẹn.
– Vì di chuyển bằng đường hàng không theo hình thức xách tay cần đơn hàng về nước nhanh chóng, chỉ sau 1-2 tuần khiến cho việc.
– Phí ship hàng từ Malaysia về Việt Nam tính theo trọng lượng (cân nặng) hàng hóa, hàng càng nặng thì chi phí ship càng được giảm tối đa.
– Được vận chuyển đa dạng các chiếc hàng hóa từ Malaysia về Việt Nam. Từ hàng gọn nhẹ tới hàng cồng kềnh, từ hàng dễ tới hàng khó di chuyển về nước.
– Được bồi hoàn thiệt hại nếu hàng ko về, hàng mất mát hoặc với sơ sót xảy ra. Vì Nasco Express là công ty chuyên di chuyển hàng Malaysia về nước bắt buộc đảm bảo sự an toàn cho đơn hàng của khách.
Nếu bạn đang sở hữu nhu cầu vận chuyển hàng từ Malaysia về Việt Nam và bạn đang tìm kiếm đơn vị di chuyển để báo giá? Hãy địa chỉ ngay có công ty ship hàng quốc tế Nasco Express để nhận được chi tiết bảng giá gửi hàng từ Malaysia về Việt Nam cụ thể và chuẩn xác nhất.
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com