Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam GIAO LƯU - LÀM QUEN - THƯ GIÃN Mẹo vặt
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 26-08-2023, 12:39 PM   #1
uzukihac
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 3.724
Online Status: uzukihac đang online
Mặc định lắm lắm loại bida trong suốt trò chơi này

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Có nhiều loại bida trong suốt trò chơi này, và mỗi một loại yêu cầu sử dụng cơ bida lỗ lã. Dưới đây là đơn căn số loại bida phổ biến nhưng mà người nhởi cần sử dụng kia bida lỗ:
Bida Mỹ (8-ball): Đây là đơn trong những loại bida phổ quát nhất trên rứa giới. Trò nhởi này sử dụng một trái thông phong trắng và 15 trái thông phong màu. Người nhởi cần đả chành trắng tốt tiễn chân các trái chành màu ra lỗ lã theo quy tắc cố định. đích chính là đánh banh số 8 (quả bóng mun) ra lỗ sau nhát đưa tiễn cạc trái bóng màu vào lỗ lã.
Bida Anh (Snooker): Đây là một loại bida phổ quát tại Anh và đặt biết tới đồng bàn bida lớn hơn và giàu quả banh hơn so đồng bida Mỹ. Trò nhởi Snooker dùng 21 quả thông phong màu và trái thông phong trắng. Người chơi cần sử dụng tê bida lỗ lã đặt đeo cạc quả vành màu ra lỗ theo đơn thứ tự một mực, song song nánh va chạm cùng danh thiếp trái chành khác.
Bida Việt Nam (Carambola): Đây là một loại bida lan truyền thống ngữ Việt trai. Trò nhởi Carambola sử dụng đơn quả bóng trắng và hai trái banh màu. Mục tiêu ngữ người nhởi là mang vành trắng cụt với hai trái bóng màu đặt tạo vào carambola (va chạm liên tiếp) và đem vành trắng vào lỗ lã. Trò chơi nào là đòi hỏi sự xác thực và tính đặng tốt đạt được chấm mệnh cao.
Ngoài ra, còn lắm loại bida khác như bida Pool, bida Pháp (Carom), bida Nhật (Yotsudama),... Tuy nhiên, dẫu là loại bida nào là, việc sử dụng tê bida lỗ là đơn nguyên tố quan trọng nổi thực hành các câu đánh chuẩn xác và tiễn chân vành ra lỗ theo quy tắc hạng lùng trò chơi.

Nguon: Loại bida nào cần sử dung cơ bida lỗ
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com