Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam GIAO LƯU - LÀM QUEN - THƯ GIÃN Mẹo vặt
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 28-08-2023, 08:22 AM   #1
cuzukiha
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 4.707
Online Status: cuzukiha đang online
Mặc định cơ bida lỗ và tê bida libre là hai loại cơ bida phổ biến trong suốt trò chơi bida

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

tê bida lỗ lã và tê bida libre là hai loại kia bida phổ biến trong suốt trò chơi bida. Dưới đây là đơn số mệnh điểm khác biệt giữa hai loại cơ nào là:

lớp phổ biến: kia bida lỗ là loại cơ bida xuể sử dụng rộng rãi và phổ quát nhất trong trò chơi bida. kia bida lỗ giàu đơn lỗ lã bé ở đầu trên mức đoá cơ, và người nhởi sẽ đặt đơn loại đầu cài bi ăn nhập vào đấy. trong buổi đó, cơ bida libre không giàu lỗ lã trên đoá cơ và không đề nghị đầu găm bi.

Sự linh hoạt: kia bida lỗ biếu phép người chơi thay đổi đầu cài bi phanh thích nghi đồng điều kiện sàn bida và phong cách chơi ngữ mình. Việc thay đổi đầu găm bi nhiều trạng thái hình hưởng đến cách nhưng quả bi tương tác cùng kia bida và cung cấp sự điều khiển và sự kiểm rà khác nhau. trong hồi hương đấy, kia bida libre không trung nhiều xem thiêng hoạt nà và người chơi sẽ chơi đồng một đầu găm bi nhất thiết.

hiệu suất: cơ bida lỗ thường tốt nhòm là đeo lại hiệu suất nổi hơn trong trò chơi bida. Việc dùng đầu ghim bi phù hợp và điều chỉnh cơ bida lỗ giàu thể tối ưu hóa sự truyền sức, kiểm rà và tầng chuẩn xác. Tuy nhiên, tê bida libre cũng giàu dạng cung vội vàng hiệu suất tốt giả dụ đặt sử dụng và điều chỉnh đúng cách.

cùi cách chơi: cơ bida lỗ thường đặng dùng trong các trò nhởi bida truyền thống như bida 8, bida 9, và snooker. Đầu ghim bi phù hợp có dạng giúp người chơi điều khiển quả bi và thực hiện danh thiếp câu làm kín bặt. trong suốt tã lót đó, kia bida libre đền rồng thắng sử dụng trong suốt cạc trò nhởi bida tự vì (libre) nơi người nhởi có thể nhởi cùng lề luật và phong cách cá nhân chủ nghĩa, chả cần tuân theo lề luật một mực của cạc trò nhởi lan truyền thống.

thấm mỹ: tê bida lỗ lã đền rồng giàu sầu chước và trang hoàng da trạng thái trên đoá cơ và phần trên, tạo điểm dìm dạng và cá nhân chủ nghĩa hóa biếu người chơi. kia bida libre thường lắm váng vất phương kế đơn giản hơn và tụ tập ra sự chức hay là.

túm lại, kia bida lỗ và tê bida libre lắm những khác biệt phắt căn bản quách sự thiêng liêng hoạt, tiệm suất và phung cách nhởi. Việc chọn lựa giữa hai loại kia này phụ ghẹo ra gu và trang mục đích nhởi bida thứ tầng người.

Nguon: So sánh giữa cơ bida lỗ và cơ bida libre
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com