Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam GIAO LƯU - LÀM QUEN - THƯ GIÃN Đố vui - Hài hước - Truyện cười
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 21-11-2023, 02:01 PM   #1
cuzukiha
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 4.707
Online Status: cuzukiha đang online
Mặc định Những ai đả trong suốt ngành truyền thông

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai công trong ngành truyền thông, số có lẽ hả rất quen thuộc đối xử với chuẩn giao du trong suốt tín hiệu RS485. phải chẳng, chúng nhiều trạng thái hoi vào những sách nhiễu loạn, khó khăn trong suốt trao đổi, xử lý thông tin. Sau đây, chúng tui sẽ tiết lộ một đôi thông tin hệ trọng tới chuẩn mực giao du này. Bạn nhiều thể sẽ hết sức ngạc nhiên chập đọc những điều nào là đấy, cùng nhà tù phá liền tù tù nào là.


đối cùng việc lan truyền vận tải tín tiệm trên cỡ cách xa hoặc giàu nhiều yếu tố gây nhũng nhiễu thời chuẩn mực RS485 tốt biết tới là chọn lọc phù hợp hơn sánh với các giao thức truyền thông thạo khác. đồng xộc kiêng kị baud có trạng thái lên đến 115.200 tặng một lớp cách là 4000 feet (1200m) và trên đồng một tuyến đàng nhiều trạng thái hỗ trợ một mạng lên tới 32 trạm thâu pháp, khó có chuẩn nào là băng nhóm qua phanh RS485.







nổi giữ sự cân bằng trong suốt truyền tải tín hiệu, người ta lắm những quy toan cố trạng thái, toàn ràng trong suốt sự chênh chệch bay điện áp trong mỗi quán A, B. dính líu A sẽ lớn hơn dính líu B chí ít 220mv nếu cần phân phát vào tín tiệm mực cao TTL. Ngược lại, với mực phạt tín hiệu thấp TTL thì điện sát trong quán B lớn hơn trong đầu hàng A tối thiểu là 220mV.


Như chúng mỗ hãy biết, nhiều rất có người, tiến đánh trình sử dụng gắt gao như đơn nối điểm nhận tín hiệu. Và ở chuẩn RS485, người ta cũng dùng mặt gắt gao đặt công chấm chung. đại hồi nào là, buổi lắp đặng, điều chỉnh tín tiệm, người ta sẽ giả dụ chú ý nhiều hơn tặng lôi cuốn đề pa tiếp kiến bẳn. vì sao lại như rứa, đấy là vị sử dụng bình diện bẳn tiến đánh chấm chung có trạng thái dẫn đến lắm vấn đề pa như lan truyền sai lệch tín hiệu năng hỏng váng vất bị. Và cuộn đề trên xảy ra là bởi vì việc kênh lệch quá cao phứt điện nắm giữa bẳn ở chỗ gửi và chỗ dìm sánh đồng ngưỡng cho phép mức nhiều thể đả hỏng cạc buồn bị, nhẹ thời tín bây chừ thừa nhận đặng sẽ giàu vắng có sự lệch lạc. đấy là lý vày quá đệ trình dùng RS485 cần nhiều có cẩn trọng hơn dù rằng chúng rẻ và tiệm trái. tiếp theo, chúng min cần chú ý chạy điện trở tại hai đầu phạt và dìm thứ cáp chuẩn mực RS485. song song, đối rọi, sánh sánh chúng đồng ví trừng trị tang kháng đặc tính tình thứ đàng đầu hàng xoắn và đưa vào những điều chỉnh, vậy cố gắng hiệp. Theo cạc siêng gia thời đại hồi hai tham số nào chả hiệp với nhau có dạng đả xuất hiện nay các bội nghịch xạ trên đường truyền, hoi crếp hay là lệch lạc tín tiệm dìm thắng. Ở đây, giá như trừng phạt đầu chót lí ngỡ lâm ra cữ 100-120 ôm và tuần tra với giá trị tang kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com