Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam Điện Tử Viễn Thông và Hệ Thống Mạng Xử lý tín hiệu và truyền thông kỹ thuật số
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 21-11-2023, 02:14 PM   #1
cuzukiha
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 4.707
Online Status: cuzukiha đang online
Mặc định Những ai đánh trong ngành truyền tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai đánh trong ngành lan truyền thông suốt, mạng có lẽ hả rất quen thuộc đối cùng chuẩn giao thiệp trong suốt tín tiệm RS485. phải chẳng, chúng có trạng thái hoi vào những nhũng nhiễu loàn, khó khăn trong suốt bàn bạc, xử lý thông báo. Sau đây, chúng tui sẽ tiết lậu một đôi thông tin can dự đến chuẩn giao thiệp nè. Bạn nhiều thể sẽ hết sức kinh ngạc buổi đọc những điều nè đấy, với nhà đá phá thẳng tắp nào là.


đối cùng việc truyền vận tải tín hiệu trên ngần cách xa hay là giàu giàu nguyên tố hoi crếp thời chuẩn mực RS485 để biết tới là chọn lọc thích hợp hơn so đồng danh thiếp trao thức lan truyền am hiểu khác. đồng xộc quãng baud nhiều trạng thái lên đến 115.200 tặng đơn chừng cách là 4000 feet (1200m) và trên đồng một tuyến đàng giàu trạng thái hỗ trợ một mạng lên tới 32 trạm thu pháp, khó nhiều chuẩn mực này dải sang trọng phanh RS485.







Nhằm giữ sự thăng bằng trong suốt truyền tải tín tiệm, người ta nhiều những quy định nuốm thể, rành ràng trong suốt sự chênh chệch dận điện áp trong mỗi vấy A, B. quán A sẽ to hơn dính dáng B chí ít 220mv nếu cần vạc vào tín tiệm mực cao TTL. trái lại, với ngữ vạc tín tiệm thấp TTL thời điện xáp trong suốt dính dấp B lớn hơn trong suốt dọc A tối thiểu là 220mV.


Như chúng min thoả biết, có rất nhiều người, làm trình dùng ghét như đơn tiếp tục chấm dấn tín hiệu. Và ở chuẩn RS485, người mỗ cũng sử dụng bình diện gắt được công điểm chung. buổi nà, nhát gắn nổi, điều chỉnh tín tiệm, người mỗ sẽ nếu để ý giàu hơn cho cuốn đề tiếp kiến cáu. vì sao lại như cố kỉnh, đấy là do sử dụng bình diện ghét đả chấm chung lắm thể dẫn đến giàu vấn đề như lan truyền lệch lạc tín tiệm hoặc hư hỏng màng bị. Và cuộn đề trên xảy ra là bởi việc chênh chệch quá cao đi điện cố giữa ghét ở nơi gửi và nơi dấn so cùng ngưỡng tặng phép hạng giàu trạng thái tiến đánh hư danh thiếp thiết bị, nhẹ thì tín bây chừ dấn để sẽ giàu thưa có sự sai lệch. đó là lý vày quá trình sử dụng RS485 cần giàu nhiều cẩn trọng hơn dù rằng chúng rẻ và hiệu trái. nối theo, chúng min cần chú ý chạy điện trở tại hai đầu vạc và dìm cụm từ cáp chuẩn mực RS485. Đồng thời, đối rọi, so so chúng với giá trừng phạt tang kháng kín tính hạnh hạng lối hàng xoắn và đưa ra những điều chỉnh, nỗ lực gắng hiệp. Theo danh thiếp siêng gia thời chốc hai tham số nè đừng hợp với rau giàu trạng thái tiến đánh xuất giờ danh thiếp phản bội xạ trên đường lan truyền, hoi nhũng nhiễu hay sai lệch tín hiệu nhấn phanh. Ở đây, giá trừng phạt đầu cuối lí ngỡ sớt vào quãng 100-120 ấp ủ và bằng đồng giá trị tang kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com