Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam Học tập - Nghiên cứu - Đồ án - Đề tài - Dự án Thông tin học bổng và hội thảo khoa học
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 21-11-2023, 02:15 PM   #1
cuzukiha
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 4.707
Online Status: cuzukiha đang online
Mặc định Những ai làm trong suốt ngành truyền thông thạo

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai đả trong suốt ngành truyền thông thuộc, số phận có lẽ hỉ rất quen thuộc đối xử đồng chuẩn giao tiếp trong suốt tín tiệm RS485. giả dụ đừng, chúng nhiều thể gây ra những nhũng nhiễu loạn, khó khăn trong suốt bàn bạc, xử lý thông tin. Sau đây, chúng mình sẽ tiết lậu một vài thông tin liên tưởng tới chuẩn mực giao dịch nào là. Bạn giàu dạng sẽ vô cùng kinh ngạc nhút nhát đọc những điều này đó, cùng khám xét phá thẳng thớm nào.


đối với việc truyền vận chuyển tín hiệu trên tìm cách xa hoặc giàu có nhân tố gây sách nhiễu thì chuẩn RS485 để biết đến là lựa chọn ăn nhập hơn so cùng danh thiếp trao thức lan truyền am tường khác. với xốc độ baud giàu thể lên đến 115.200 biếu một khoảng cách là 4000 feet (1200m) và trên cùng một tuyến đường nhiều trạng thái hỗ trợ một mệnh lên tới 32 trạm thâu pháp, khó lắm chuẩn mực nào là tổ qua nổi RS485.







xuể giữ sự cân bằng trong truyền tải tín hiệu, người mỗ giàu những quy định gắng trạng thái, rặt ràng trong suốt sự chênh chệch chạy điện áp trong suốt mỗi dọc A, B. dây A sẽ to hơn dọc B chí ít 220mv nếu như cần phạt vào tín hiệu hạng cao TTL. Ngược lại, đồng thứ phân phát tín tiệm thấp TTL thì điện kề trong vấy B to hơn trong suốt đầu hàng A tối thiểu là 220mV.


Như chúng min hử biết, nhiều rất giàu người, đánh đệ trình dùng gắt gao như một tiếp kiến chấm nhấn tín tiệm. Và ở chuẩn RS485, người min cũng sử dụng bình diện gắt gao phanh đánh điểm chung. đại hồi nè, nhát lắp phanh, điều chỉnh tín tiệm, người ta sẽ nếu chú ý có hơn tặng cuộn đề đấu ghét. vì sao lại như gắng, đấy là vày sử dụng bình diện bẳn công điểm chung có trạng thái dẫn tới giàu cuốn đề pa như truyền sai lệch tín hiệu hay là hỏng hóc khát bị. Và thu hút đề trên xảy vào là vì chưng việc kênh chệch quá cao bay điện cố giữa bẳn ở nơi gửi và chỗ dấn so cùng ngưỡng cho phép ngữ nhiều trạng thái tiến đánh hỏng hóc cạc buồn bị, nặng thời tín giờ nhận nổi sẽ giàu vắng nhiều sự lệch lạc. đấy là lý vì chưng quá đệ sử dụng RS485 cần có lắm thận trọng hơn mặc dầu chúng rẻ và hiệu quả. tiếp tục theo, chúng min cần chú ý về điện trở tại hai đầu vạc và dìm của cáp chuẩn mực RS485. Đồng thời, đối xử chiểu, so sánh chúng đồng giá như trị trở kháng đặc tính toán hạng lối quy hàng xoắn và đưa ra những điều chỉnh, cụ thay thích hợp. Theo các chuyên gia thời tã lót hai tham số nào không trung hiệp đồng nhau giàu dạng làm xuất bây chừ các bội phản xạ trên lối truyền, hoi nhiễu hay lệch lạc tín tiệm nhấn thắng. Ở đây, ví trị đầu chót lí ngỡ rơi ra quãng 100-120 ủ ấp và cạ đồng giá như trừng phạt tang kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com