Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam GIAO LƯU - LÀM QUEN - THƯ GIÃN Mẹo vặt
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 22-01-2014, 06:47 PM   #1
hoakim10k2
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2013
Bài gửi: 177
Online Status: hoakim10k2 đang online
Mặc định Cách chữa hôi nách triệt để nhất hiện nay

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cách trị bệnh hôi nách đơn giản và nhanh chóng nhất mà tôi đã từng áp dụng chính là trị hôi nách bằng công nghệ Ultra Dry thế hệ mới của Hoa Kỳ.

Các chị em trong công ty thường xì xào và xa lánh tôi
Ác mộng lớn nhất trong cuộc đời tôi mang tên “mùi hôi nách”. Chẳng hiểu thế nào, cả nhà chẳng ai bị hôi nách mà tôi lại bị. Tôi làm việc văn phòng trong 1 công ty truyền thông tại Hà Nội. Công việc đòi hỏi phải gặp nhiều khách hàng nên tôi cảm thấy rất xấu hổ và tự ti.
Mặc dù đã tìm mọi cách chữa trị hôi nách [/i]đơn giản để xua đuổi mùi đáng ghét đó nhưng kết quả vẫn làm tôi hoàn toàn thất vọng. Hàng ngày, khi đến công ty, tôi phải sử dụng lăn khử mùi để che lấp đi mùi viêm cánh. Thế nhưng, chỉ trong khoảng thời gian ngắn, mùi hôi ấy lại quay trở lại khiến tôi nhiều lần phải “đỏ mặt” trước đồng nghiệp.
Các cô gái thường xa lánh tôi ngay từ lần đầu tiên mới tán tỉnh. Quyết tâm chữa bệnh ra mồ hôi nách, tôi quyết định lên mạng tìm hiểu xem cách điều trị hôi nách nào hiệu quả nhất. Sau khi tìm hiểu về dịch vụ trị hôi nách Ultra Dry tại thẩm mỹ viện Đông Á, tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục.
Tôi quyết định đến thẩm mỹ viện Đông Á để thực hiện dịch vụ trị hôi nách Ultra Dry. Các bác sĩ tại đây hướng dẫn và tư vấn cho tôi rất nhiệt tình về các phương pháp trị bệnh hôi nách khiến tôi hoàn toàn không còn cảm giác e ngại, sợ hãi khi đến thẩm mỹ viện nữa.

Công nghệ Ultra Dry trị hôi nách tận gốc và an toàn
Tôi được đưa đến phòng điều trị. Trong khoảng thời gian ngắn khoảng 30 phút, tôi đã cảm nhận thấy rõ kết quả điều trị, mùi hôi nách đã hoàn toàn biến mất. Quá trình điều trị không hề làm tôi cảm thấy đau đớn hay khó chịu chút nào.
Sau khi chữa bệnh hôi nách, các bác sĩ còn hướng dẫn cho tôi rất nhiệt tình về cách chăm sóc vùng nách và chế độ ăn uống phù hợp. Bây giờ, mùi hôi nách đã bỏ tôi mà đi vĩnh viễn rồi.
Nguồn: http://chuatrihoinach.vn/

Lần sửa cuối bởi hoakim10k2; 22-01-2014 lúc 06:51 PM.
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com