Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam GIAO LƯU - LÀM QUEN - THƯ GIÃN Mẹo vặt
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 22-01-2014, 08:17 PM   #1
hoakim10k2
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2013
Bài gửi: 177
Online Status: hoakim10k2 đang online
Mặc định Giải pháp trị mụn siêu tốc

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Vượt qua các công nghệ trị mụn thông thường, Blue light trở thành cách trị mụn siêu tốc mang đến cho chị em làn da trắng hồng, mịn màng được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và áp dụng hiện nay.

Trị mụn để sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng
Mụn là những tổn thương da xuất hiện trong quá trình phát triển của các vi khuẩn sống trong nang lông và sự thay đổi của các hooc môn gây ra. Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể con người. Mụn còn gây ra hàng loạt các vấn đề gây ra nhiễm trùng da, viêm, sưng tấy, nhiềm trùng… Do đó, các phương pháp trị mụn luôn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.
Xu hướng trị mụn 2014
Nhu cầu trị mụn của chị em ngày càng gia tăng, trong khi đó, quỹ thời gian rảnh dỗi không nhiều, chính vì vậy, các cách trị mụn siêu tốc, an toàn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp hiện nay.
Có rất nhiều phương pháp trị mụn giúp chị em phụ nữ có được làn da trắng hồng, mịn màng như dùng mỹ phẩm, đắp mặt nạ tự nhiên, kem trị mụn… Tuy nhiên, các giải pháp này “ngốn” rất nhiều thời gian, đòi hỏi chị em phụ nữ phải áp dụng thường xuyên mới cho hiệu quả tốt và không phải ai khi sử dụng giải pháp này cũng có được kết quả như mong muốn.

Cách trị mụn siêu tốc được rất nhiều người quan tâm hiện nay
Chia sẻ với chúng tôi, chị Phạm Thị Lan (22 tuổi, Hà Nội) cho biết:
” Trên khuôn mặt của mình mọc rất nhiều mụn trứng cá. Mình đã áp dụng mọi biện pháp từ đắp mặt nạ dưỡng da đến kem trị mụn nhưng kết quả đạt được hầu như vẫn chẳng được như ý muốn. Thậm chí, những vết thâm mụn xuất hiện nhiều hơn, mình cảm thấy rất xấu hổ mỗi khi nói chuyện với mọi người”
Khi được hỏi về mong muốn của chị Lan về phương pháp trị mụn, chị trả lời:
” Tôi hiện đang đi làm nên thời gian dành cho bản thân mình không nhiều. Chính vì vậy, tôi mong muốn, giải pháp trị mụn phải nhanh chóng, hiệu quả và đặc biệt là an toàn. Chứ tôi rất sợ sau khi trị mụn mà gặp phải nhiều biến chứng lắm!”
Đây cũng là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ về các phương pháp trị mụn hiện nay. Bắt kịp xu thế thời đại, các dịch vụ trị mụn chất lượng cao ra đời, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Cách trị mụn siêu tốc an toàn nhất
Theo các chuyên gia, nguyên tắc trị mụn cấp tốc là phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng da điều trị, phá hủy hoàn toàn nhân mụn và ổ vi khuẩn, đồng thời nhanh chóng phục hồi hư tổn da từ sâu bên trong.
Áp dụng đúng trên nguyên tắc đó, công nghệ trị mụn Blue light ra đời, mang đến kết quả trị mụn hoàn hảo cho khách hàng. Blue light là công nghệ trị mụn thông minh đến từ Mỹ, được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng.
Ưu điểm vượt trội của dịch vụ trị mụn Blue light được các chuyên gia đánh giá cao chính là thời gian trị mụn nhanh chóng, hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối với sức khỏe khách hàng.

Dịch vụ trị mụn bằng công nghệ Blue light tại thẩm mỹ viện Đông Á
Blue light là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Blue light tác động trực tiếp vào vùng da điều trị, tiêu diệt hoàn toàn nhân mụn. Công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi, tái tạo và nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi trẻ từ sâu bên trong.
Nhờ có sự kết hợp hoàn hảo 2 trong 1 công nghệ, dịch vụ trị mụn Blue light tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng. Chỉ từ 4-6 lần điều trị, làn da của khách hàng sẽ trở nên tươi trẻ, mềm mịn, hoàn toàn sạch mụn. Blue light là cách trị mụn triệt để đến 95%.
Đặc biệt, công nghệ Blue light tuyệt đối an toàn và thân thiện với sức khỏe của khách hàng. Công nghệ ánh sáng Blue light và công nghệ Oxy Jet chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh, quy trình tiến hành đảm bảo theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế ban hành. Đây là cách trị mụn siêu tốc, an toàn được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay.Click công nghệ trị mụn trứng cá Blue light để biết thêm chi tiết
Kết quả sau khi trị mụn bằng công nghệ cao
Sau khi trị mụn bằng công nghệ Blue light, rất nhiều khách hàng đánh giá rất cao sau khi sử dụng dịch vụ:

Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng sau khi điều trị mụn bằng công nghệ Blue light
Chị Nguyễn Thị Hằng (24 tuổi, Hà Nội) cho biết:
” Sau khi mụn bằng công nghệ Bue light tại thẩm mỹ viện Đông Á, làn da của tôi đã thay đổi hoàn toàn, quy trình trị mụn đơn giản làm tôi không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì cả. Các bác sĩ ở đây còn tư vấn cho tôi rất nhiệt tình về các phương pháp chăm sóc da nữa. Tôi rất vui và hoàn toàn hài lòng với kết quả này.”
Chị Trần Thị Tú (26 tuổi, Hải Phòng) chia sẻ:
” Thế là đã 1 tuần sau khi tôi sử dụng dịch vụ trị mụn Blue light tại thẩm mỹ viện Đông Á, làn da của tôi đã có sự thay đổi tích cực, số lượng mụn và vết thâm giảm hẳn. Nhất định tôi sẽ quay trở lại điều trị thêm các lần tiếp theo để loại bỏ tận gốc đám mụn đáng ghét này”
==>> Xem chi tiết công nghệ trị mụn Blue light
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn:http://chuatrimun.vn/
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com