Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam GIAO LƯU - LÀM QUEN - THƯ GIÃN Mẹo vặt
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 23-01-2014, 03:13 PM   #1
hoakim10k2
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2013
Bài gửi: 177
Online Status: hoakim10k2 đang online
Mặc định Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thu gọn cánh mũi là phương pháp thẩm mỹ mũi đòi hỏi kỹ thuật chuẩn và thao tác khéo léo của bác sĩ thực hiện. Chính vì thế, vấn đề thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp nhận được sự quan tâm đặc biệt của các chị em.

>> Tìm hiểu về:"Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn"


Thu gọn cánh mũi là phẫu thuật được nhiều sao Hàn yêu thích
Mũi có vai trò và vị trí rất quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp khuôn mặt. Chính thì thế, thu gọn cánh mũi là dịch vụ đầy khó khăn và thử thách. Kết quả của giải phẫu thẩm mỹ nâng mũi này phụ thuộc rất nhiều vào thao tác, kỹ thuật và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện. Một chiếc mũi đẹp không chỉ cao, thẳng mà còn phải thanh tú, hài hòa với khuôn mặt. Đây là tiêu chí mà không phải kết quả thẩm mỹ nào cũng đạt được. Thêm vào đó, hàng loạt các thẩm mỹ viện được xuất hiện, “mọc lên như nấm” trong thời gian gần đây đã tạo ra cho chị em rất nhiều phân vân. Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Những giải đáp dưới đây hi vọng sẽ giúp chị em không còn băn khoăn vì vấn đề này.
Thu gọn cánh mũi là gì?
Thu gọn cánh mũi là phẫu thuật điều chỉnh cánh mũi. Tùy vào từng tình trạng mũi của khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành thu gọn cánh mũi cuộn vào bên trong (trường hợp cánh mũi không quá to, lỗ mũi to) hoặc cắt bớt cánh mũi (trường hợp mũi quá dày và to), điều chỉnh dáng mũi hài hòa, cân xứng với khuôn mặt. Đây là tiểu phẫu đơn giản, không phức tạp, thường được gọi là phẫu thuật tạo hình mũi.

Thu gọn cánh mũi giúp gương mặt thọn gọn và thanh thoát hơn
Chỉ định thu gọn cánh mũi như thế nào?
- Cánh mũi quá to
- Cánh mũi có sẹo
- Cánh mũi to sau khi nâng
- Cánh mũi lệch
Phân loại những đối tượng sẽ giúp cho kết quả thu gọn cánh mũi được hoàn hảo hơn. Tùy từng trường hợp mũi của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ chỉ định thu gọn cánh mũi như thế nào. Đây cũng là khâu quan trọng quyết định đến câu trả lời của câu hỏi thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?
Thu gọn cánh mũi ở đâu tốt và an toàn nhất?
Như chúng ta đã biết, thu gọn cánh mũi là phương pháp đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải tiến hàng tỉ mỉ, cẩn thận, khéo léo. Việc tìm đúng trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện dịch vụ này chính là việc khách hàng tự bảo vệ quyền lợi của mình, để kết quả thẩm mỹ được tự nhiên và lâu dài nhất.
Tại Việt Nam có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ quảng cáo thực hiện dịch vụ này. Tuy nhiên, không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng được cấp giấy phép hoạt động và được cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ. Bạn nên chọn những Thẩm mỹ viện uy tín đã được cấp phép, có đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm. Thẩm mỹ viện Đông Á là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho câu hỏi thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?

Quy trình thu gọn cánh mũi an toàn, hiệu quả cao tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Là thẩm mỹ viện đầu tiên được đầu tư bởi các bác sĩ người nước ngoài, với trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, đội ngũ bác sĩ uy tín, Thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là trung tâm thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế, xứng đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”.
Mọi thông tin chi tiết về thu gọn đầu mũi, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel: 0466.51.44.66
Nguồn: http://phauthuatnangmui.vn/
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com