Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam GIAO LƯU - LÀM QUEN - THƯ GIÃN Mẹo vặt
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 23-01-2014, 05:49 PM   #1
hoakim10k2
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2013
Bài gửi: 177
Online Status: hoakim10k2 đang online
Mặc định Những cách đơn giản làm giảm béo bụng nhanh nhất

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thư giãn vận động, lựa chọn thức ăn phù hợp, xông hơi, đắp chanh, sử dụng giải pháp giảm béo công nghệ cao là 5 cách đơn giản để giảm mỡ bụng hiệu quả.

Giảm mỡ bụng để sở hữu vóc dáng thon thả, gợi cảm
Mỡ bụng là tình trạng thường gặp của rất nhiều người, không phân biệt kể cả nam và nữ. Nguyên nhân xuất phát tình trạng này chính là do quá trình luyện tập, ăn uống, thói quen sinh hoạt không điều độ khiến lượng mỡ trong cơ thể ngày càng gia tăng. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn 5 cách đơn giản để giảm mỡ bụng hiệu quả:
1. Thư giãn vận động
Quá trình luyện tập thể dục thường xuyên không chỉ giúp cơ thể bạn dẻo dai mà còn là phương pháp giảm mỡ bụng hữu hiệu. Các chuyên gia cho biết, khi tập các bài thể dục, một lượng lớn calo trong cơ thể bạn đã bị đốt cháy hoàn toàn. Bạn nên vừa thư giãn, vừa vận động để có kết quả giảm béo như mong muốn. Tranh thủ vào khoảng thời gian rảnh dỗi, bạn có thể vừa xem phim, nghe nhạc vừa tập các bài tập có ích cho sức khỏe.
2. Lựa chọn thức ăn phù hợp

Chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ giúp bạn giảm béo hiệu quả
Sử dụng chế độ dinh dưỡng phù hợp là cách giảm béo hiệu quả. Bạn nên hạn chế ăn những đồ ăn có chứa nhiều chất béo, từ bỏ thói quen sử dụng đồ ăn vặt, thay vào đó là thực đơn có sự kết hợp hài hòa, cân đối giữa các chất, tăng cường chất xơ, rau, củ, quả.
3. Xông hơi
Là giải pháp được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn, xông hơi là cách đơn giản để giảm mỡ bụng hiệu quả. Khi xông hơi, 1 lượng lớn mỡ trong cơ thể được tiêu hao. Đặc biệt, đây còn là giải pháp giúp chị em thư giãn, giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày. Áp dụng giải pháp này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.
4. Chanh

Chanh là giải pháp giảm mỡ bụng rất tốt
Là loại quả sẵn có, tìm thấy bất kỳ trong nhà bếp của gia đình người Việt, ngoài công dụng làm đồ uống ngon lành, gia vị cho các món ăn thêm đậm đà, chanh còn là cách giảm mỡ bụng hiệu quả. Hàng ngày, bạn hãy thái mỏng chanh thành từng lát mỏng, sau đó đắp đều lên vùng bụng. Không chỉ giúp giảm thiểu lượng mỡ, chanh còn kích thích quá trình tiêu hóa và trao đổi chất trong cơ thể bạn.
5. Giảm béo bằng công nghệ cao
Các cách đơn giản để giảm mỡ bụng trên mà chúng tôi giới thiệu với các bạn cần phải áp dụng thường xuyên mới cho hiệu quả tốt. Đối với những người bận rộn, không có nhiều thời gian trong công việc thì những phương pháp trên hầu như rất khó thực hiện. Thấu hiểu nhu cầu này, công nghệ giảm mỡ bụng Perfect Body ra đời.

Dịch vụ giảm mỡ bụng Perfect Body tại thẩm mỹ viện Đông Á
Perfect Body là công nghệ giảm béo thông minh đến từ Mỹ, được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng. Nhờ sự kết hợp thông minh giữa công nghệ sóng siêu âm và công nghệ nội soi, Perfect Body giảm béo hiệu quả triệt để đến 95%.
Không chỉ giảm béo hiệu quả, Perfect Body còn tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, với 1 lần điều trị duy nhất, Perfect Body giảm béo nhanh chóng, phù hợp với mọi khách hàng, ngay cả những người bận rộn nhất.
Hiện nay, công nghệ giảm béo Perfect Body đã được ứng dụng lần đầu tiên thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://giambeoantoan.com.vn/
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com