Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam GIAO LƯU - LÀM QUEN - THƯ GIÃN Mẹo vặt
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 11-02-2014, 08:13 PM   #1
duscubidu004
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2014
Bài gửi: 192
Online Status: duscubidu004 đang online
Mặc định Những lời khuyên giúp bạn lựa chọn kem trị nám hiệu quả nhất

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tìm hiểu kỹ các thông tin về sản phẩm, xem rõ nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng… là các cách giúp bạn lựa chọn kem trị nám hiệu quả nhất.


Kem trị nám có thể giúp làn da của bạn sáng mịn, tươi tắn
Nám da làm ảnh hưởng xấu đến tính thẩm mỹ trên cơ thể con người. Thấu hiểu được nhu cầu này, các loại kem trị nám da hiệu quả nhất liên tiếp được bày bán trên thị trường kèm theo những lời quảng cáo giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, tươi tắn chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng trong việc lựa chọn các loại kem trị nám. Sau đây, chúng tôi xin đưa cho bạn lời khuyên khi để lựa chọn kem trị nám tốt nhất:
1. Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm
Giữa hàng loạt các lời quảng cáo “có cánh”, bạn nên tìm hiểu thật chi tiết về thông tin các sản phẩm kem trị nám. Hãy lưu ý những thành tố của trong sản phẩm này. Sau đó, nhờ các bác sĩ chuyên khoa da liễu tư vấn. Các thông tin phải được kiểm định chính xác. Bạn không nên tùy ý lựa chọn các sản phẩm trị nám rồi dùng. Bởi, điều này có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm về da, đặc biệt là dị ứng da khiến cho tình trạng nám của bạn ngày càng diễn biến nghiêm trọng hơn.
2. Xem kỹ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

Cần xem kỹ hạn sử dụng của các loại kem trị nám
Khi quyết định mua các loại kem đặc trị nám, bạn cần lưu ý rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Các sản phẩm kem không rõ nguồn gốc xuất xứ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ ảnh hưởng tới da. Đặc biệt, hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm nhái, kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng, có nguy cơ gây ra bệnh ung thư da.
3. Hạn sử dụng của sản phẩm
Hãy chú ý đến hạn sử dụng của các sản phẩm kem trị nám da. Nếu dùng các loại kem quá hạn, da mặt của bạn có thể bị dị ứng hoặc gặp phải những trường hợp tương tự.
4. Không nên mua nhiều loại kem trị nám cùng 1 lúc
Để kết quả trị nám được tốt nhất, bạn không nên mua nhiều loại kem trị nám để sử dụng. Việc sử dụng kem trị nám phải được tuân thủ theo đúng quy định của bác sĩ. Việc tự ý lạm dụng kem trị nám có thể khiến làn da của bạn phải hứng chịu những tác hại khôn lường.

Trị nám hiệu quả bằng công nghệ Yellow Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á
Trên đây là những lời khuyên của chúng tôi nhằm giúp bạn lựa chọn loại kem trị nám hiệu quả nhất đối với mình. Ngoài việc sử dụng các loại kem trị nám trên, bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ trị nám Yellow Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á.
Yellow laser là công nghệ thông minh đến từ Mỹ, giúp trị nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp hiệu quả, mang đến làn da trắng mịn, tươi trẻ nhất đến với khách hàng. Bước sóng kép 511-578 nm sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá hủy hoàn toàn các hắc sắc tố Melamin. Công nghệ tuyệt đối thân thiện với sức khỏe của khách hàng. Ánh sáng Laser chỉ tác động đến vùng điều trị, không ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://trinamhieuqua.vn
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com