Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam GIAO LƯU - LÀM QUEN - THƯ GIÃN Mẹo vặt
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 12-02-2014, 07:03 PM   #1
duscubidu004
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2014
Bài gửi: 192
Online Status: duscubidu004 đang online
Mặc định 5 cách chữa mụn nhanh và hiệu quả nhất

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dùng mặt nạ tỏi, sử dụng tinh dầu oải hương, mặt nạ chuối… là các cách chữa mụn nhanh nhất được nhiều chị em áp dụng, mang đến làn da trắng hồng, tươi tắn.

>> Làm thế nào để hết mụn?
>> Cách trị mụn trứng cá ở mặt
Mụn xuất hiện báo hiệu những dấu hiệu bất thường về da, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của chị em phụ nữ. Khám phá 5 cáchchữa mụn nhanh nhất sau sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng như ý muốn:
1. Mặt nạ tỏi
Là một trong những loại gia vị không thể thiếu trong nhà bếp của người Việt, ngoài công dụng góp phần làm cho các bữa ăn thêm hương vị, tỏi còn giúp bạn trị mụn hiệu quả. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn hãy lấy nhánh tỏi trà đều lên vùng bị mụn. Áp dụng giải pháp này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.
2. Tinh dầu oải hương

Tinh dầu oải hương giúp bạn trị mụn hiệu quả
Cách chữa mụn với tinh dầu oải hương rất đơn giản. Bạn chỉ cần thoa đều tinh dầu lên khuôn mặt, đảm bảo sẽ cho hiệu quả bất ngờ. Trong thành phần của dầu oải hương có chứa những chất sát khuẩn, làm sạch da, kích thích các tế bào da mới phát triển, cho làn da trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ.
3. Mặt nạ chuối
Là loại quả thơm ngon được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích, mặt nạ chuối là cách điều trị mụn đơn giản mà hiệu quả. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, trong thành phần của chuối có nhiều chất sát khuẩn và dưỡng da hiệu quả.
4. Cam
Loại quả chứa nhiều vitamin C này không chỉ giúp bạn làm đẹp da mà còn tăng cường “sức đề kháng” giúp da mềm mịn và xóa mờ mụn. Hàng ngày, trước mỗi buổi sáng, hãy uống 1 cốc nước cam để khởi đầu cho 1 ngày mới. Đây là giải pháp rất hữu hiệu được nhiều người áp dụng.
5. Chữa mụn với công nghệ Blue light

Dịch vụ chữa mụn bằng công nghệ Blue light tại thẩm mỹ viện Đông Á
Các giải pháp trị mụn bằng các loại mặt nạ từ thiên nhiên hay bổ sung các dưỡng chất cho da cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài. Đặc biệt, theo các chuyên gia, chân mụn nằm lâu trong lớp biểu bì da, làm tổn thương da nghiêm trọng. Chính vì vậy, cách chữa mụn nhanh nhất là phải dùng giải pháp tiêu diệt tận gốc ổ vi khuẩn gây mụn, phá hủy chân mụn, kích thích các tế bào da mới phát triển.
Giải pháp trị mụn được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay là sử dụng công nghệ trị mụn Blue light. Blue light là công nghệ trị mụn đến từ Mỹ, được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Blue light hoạt động dựa trên cơ chế ứng dụng hoàn hảo 2 trong 1 công nghệ ánh sáng Blue light và công nghệ Oxy Jet.
Công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi giúp tái tạo da, mang đến làn da trắng hồng, mịn màng, tươi tắn. Kết hợp với ánh sáng Blue light phá hủy tận gốc chân mụn, tiêu diệt hoàn toàn ổ vi khuẩn, trị mụn tận gốc đến 95%. Công nghệ tuyệt đối an toàn và thân thiện với sức khỏe của khách hàng.
Hiện nay, công nghệ đã được ứng dụng tại thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://chuatrimun.vn
  Trả lời với trích dẫn


Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com