Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam GIAO LƯU - LÀM QUEN - THƯ GIÃN Mẹo vặt
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 13-02-2014, 01:20 AM   #1
duscubidu004
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2014
Bài gửi: 192
Online Status: duscubidu004 đang online
Mặc định 4 cách giảm béo sau khi sinh nhanh chóng và hiệu quả

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Sau khi sinh, chị em phải đối mặt với tình trạng kích thước vòng 2 tăng lên nhanh chóng. Chính vì vậy, các cách giảm béo bụng sau sinh luôn được rất nhiều người quan tâm.


Sau khi sinh em bé, chị em phụ nữ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể mà còn tác động nghiêm trọng đến sức khỏe. Điển hình là tình trạng béo bụng. Để thoát khỏi tình trạng này, không ít người đã tìm đến các cách giảm béo bụng sau sinh nhanh chóng, an toàn. Sau đây, chúng tôi xin gợi ý với các bạn các phương pháp giảm cân, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng eo thon như ngày nào.
1. Bài tập hít thở cho cơ bụng Đối với các mẹ bầu, việc thường xuyên luyện tập thể dục không chỉ giúp hạn chế lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể mà còn giúp tăng cường sức khỏe và đề kháng cơ thể. Các bài tập hít thở cơ bụng như tập hít đều, thở sâu sẽ giúp tác động trực tiếp đến cơ bụng, tạo cơ bụng săn chắc, không nhăn nheo, chảy xệ.
2. Rượu gừng
Rượu gừng có thể giúp mẹ bầu giảm béo
Sử dụng rượu gừng là cách giảm béo sau sinh được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau từ lâu. Với đặc tính nóng, rượu kết hợp với gừng sẽ tạo thành hỗn hợp dung dịch đánh tan lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Cách sử dụng rất đơn giản như sau: bạn hãy lấy gừng xay nhuyễn kết hợp với rượu. Sau đó, ngâm đều chúng trong thời gian khoảng 1 tháng. Cuối cùng, đắp đều hỗn hợp dung dịch này vào vùng bụng. 3. Giảm béo với các công việc nhà Nghe có vẻ khó tin nhưng giảm béo với những công việc các mẹ bầu hàng ngày như dọn dẹp, lau cầu thang, giặt quần áo… là những bài tập thể dục đơn giản mà lại mang đến hiệu quả rất cao. Khi làm những công việc này, lượng mỡ thừa sẽ giảm hẳn. Tuy nhiên, giải pháp này cần phải áp dụng thường xuyên mới cho hiệu quả tốt. Đối với các mẹ bầu, việc đi lại, vận động là điều rất khó khăn. 4. Giảm béo bằng công nghệ cao
Để giảm mỡ triệt để phải áp dụng giải pháp công nghệ cao
Theo các chuyên gia, các mô mỡ được hình thành và phát triển ăn sâu bên trong cơ thể, rất khó để phân hủy chúng. Đặc biệt, vùng bụng lại là nơi giảm béo khó nhất trong cơ thể con người bởi các hoạt động đều dồn nén tại đây. Do đó, các cách giảm béo như tập thể dục, dùng rượu chườm bụng hay giảm béo từ các công việc nhà cần phải kiên trì áp dụng 1 khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt. Do đó, để giảm béo bụng sau sinh, cần phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phân hủy và hóa lỏng hoàn toàn mô mỡ, đưa chúng ra ngoài vĩnh viễn, triệt để. Ứng dụng trên nguyên tắc này, công nghệ giảm béo Perfect Body đã ra đời. Perfect Body là công nghệ giảm béo hiện đại, kết hợp hoàn hảo giữa tác động của sóng siêu âm và thiết bị nội soi, giảm béo triệt để đến 95%. Sóng siêu âm sẽ đi sâu vào tận sâu bên trong vùng điều trị, phá vỡ liên kết và phân hủy hoàn toàn lượng mỡ thừa. Đồng thời, thiết bị nội soi được đưa vào cơ thể, đem hoàn toàn lượng mỡ ra bên ngoài. Đây là cách giảm mỡ bụng được nhiều người tin tưởng và áp dụng. Phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao không chỉ bởi hiệu quả mà còn bởi tính an toàn và tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Perfect Body chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh, tuyệt đối an toàn với sức khỏe khách hàng, chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, mỡ thừa vùng bụng sẽ vĩnh viễn biến mất. Phương pháp khắc phục triệt để tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, mang đến làn da trắng mịn, tươi tắn. Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 1900.6499 Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66 Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://giambeoantoan.com.vn
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com