Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam GIAO LƯU - LÀM QUEN - THƯ GIÃN Mẹo vặt
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 13-02-2014, 10:06 PM   #1
duscubidu004
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2014
Bài gửi: 192
Online Status: duscubidu004 đang online
Mặc định Cách trị mụn bọc ở mặt hiệu quả nhất

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Sử dụng giải pháp công nghệ cao cùng với các loại mặt nạ từ thiên nhiên như nho, bột yến mạch, lô hội, cà rốt là cách trị mụn bọc ở mặt hiệu quả nhanh chóng, mang đến cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng, tươi tắn.

Mụn bọc là nỗi ám ảnh lớn đối với tất cả mọi người
Mụn bọc là một trong những tình trạng da thường gặp ở tất cả mọi người. Không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, mụn bọc còn tác động đến tính thẩm mỹ trên cơ thể, gây ra tâm lý tự ti, ngại giao tiếp với đám đông. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những cách trị mụn bọc ở mặt đơn giản, hiệu quả:
1. Nho
Không chỉ là loại quả thơm ngon được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, nho còn có tác dụng trị mụn bọc rất tốt. Đây là loại quả hoàn toàn dễ kiếm trong tự nhiên với cách sử dụng rất đơn giản. Hàng ngày, bạn chỉ cần cắt nho chà xát đều lên vùng mặt, để trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch mặt với nước sạch. Áp dụng cách trị mụn này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.
2. Bột yến mạch
Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, bột yến mạch có tính mát, êm dịu, dưỡng da hiệu quả. Chính vì vậy, đây là giải pháp trị mụn bọc được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn bột yến mạch kết hợp với thìa bột nở cộng thêm với 1 chút nước rồi đắp đều lên vùng mặt.

Bột yến mạch có tính sát khuẩn trị mụn
3. Lô hội
Được coi là một trong những “thần dược” làm đẹp của chị em phụ nữ, không chỉ có tác dụng dưỡng da, làm mềm mịn da, lô hội còn điều trị mụn bọc hiệu quả ở mặt. Thành phần của lô hội có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin và chất khoáng tốt cho da. Hàng ngày, bạn chỉ cần lấy nhựa của lá lô hội thoa đều lên bề mặt da hoặc chế thành nước ép để uống hàng ngày.
4. Cà rốt
Có chứa nhiều vitamin A và các dưỡng chất cần thiết cho da, cà rốt là phương pháp trị mụn hoàn hảo. Cách áp dụng của phương pháp này như sau: Bạn hãy lấy cà rốt để tạo thành mặt đắp đều lên da mặt hoặc sử dụng cà rốt xay nhuyễn thành nước ép, uống đều đặn mỗi ngày. Không chỉ có tác dụng trị mụn, cà rốt còn giúp hệ tiêu hóa của bạn luôn khỏe mạnh.
5. Sử dụng giải pháp công nghệ cao

Dịch vụ trị mụn Blue light tại thẩm mỹ viện Đông Á
Các giải pháp trị mụn bằng đắp mặt nạ thiên nhiên đòi hỏi bạn phải áp dụng thường xuyên mới cho hiệu quả tốt. Đối với những người bận rộn, không có nhiều thời gian cho công việc thì các giải pháp trên hầu như không thể thực hiện được. Thấu hiểu được nhu cầu này, công nghệ trị mụn bọc Blue light ra đời, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.
Blue light là công nghệ trị mụn thông minh đến từ Mỹ, được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Công nghệ là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Blue light, trị mụn tận gốc, triệt để đến 95%.
Oxy Jet cung cấp Oxy tươi giúp tái tạo da kết hợp với ánh sáng Blue light phá hủy hoàn toàn nhân cội mụn, phá hủy tận gốc ổ vi khuẩn gây mụn. Đây là cách trị mụn bọc ở mặt được nhiều người áp dụng hiện nay.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://chuatrimun.vn
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com