Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam GIAO LƯU - LÀM QUEN - THƯ GIÃN Mẹo vặt
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 13-02-2014, 10:15 PM   #1
duscubidu004
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2014
Bài gửi: 192
Online Status: duscubidu004 đang online
Mặc định 5 bí quyết giúp bạn trị mụn trứng cá tận gốc

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Đường nâu, đá lạnh, mật ong, lá bạc hà, sử dụng công nghệ cao là các bí quyết trị mụn trứng cá tận gốc, hiệu quả nhanh chóng, tuyệt đối an toàn.

Trị mụn tận gốc để lấy lại làn da trắng hồng, tươi tắn
Mụn trứng cá là nỗi ám ảnh lớn đối với chị em phụ nữ. Điều này gây ra không ít tâm lý tự ti, e ngại khi giao tiếp, nói chuyện với mọi người của phái đẹp. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn 5 bí quyết trị mụn trứng cá tận gốc, triệt để, an toàn được nhiều người áp dụng hiện nay:
1. Đường nâu
Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, đường nâu có tính năng sát khuẩn rất tốt. Vì vậy, đây là giải pháp tốt giúp bạn loại trừ mụn trứng cá hiệu quả. Cách sử dụng rất đơn giản như sau: Bạn hãy lấy đường nâu, rắc nhẹ lên vùng da mặt hàng ngày. Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm. Bạn nên áp dụng phương pháp này khoảng 3-4 lần/ tháng.
2. Đá lạnh

Đá lạnh có tác dụng làm se khít lỗ chân lông
Là một trong những giải pháp làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, không chỉ có tính năng làm se khít lỗ chân lông, đá lạnh còn là phương pháp làm giảm lượng vi khuẩn xấu xâm nhập vào cơ thể gây mụn. Phương pháp trị mụn này hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà. Bạn hãy lấy đá lạnh chườm đều lên vùng da mặt. Áp dụng giải pháp này thường xuyên sẽ cho hiệu quả rất tốt.
3. Mật ong
Mật ong là bí quyết trị mụn trứng cá đã được lưu truyền trong dân gian từ lâu. Loại “thần dược” này có công dụng tẩy tế bào chết và dưỡng da hiệu quả. Cách sử dụng rất đơn giản: bạn hãy lấy mật ong, trộn đều với 1 ít sữa chua tạo thành hỗn hợp dung dịch. Sau đó, đắp đều lên vùng mặt rồi rửa sạch lại với nước ấm.
4. Lá bạc hà
Lá bạc hà có thể giảm tình trạng viêm sưng do mụn trứng cá để lại. Cách trị mụn này được tiến hành như sau: bạn hãy lấy lá bạc hà nghiền nát. Sau đó, thoa đều lên vùng mặt. Để trong vòng khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt lại. Áp dụng giải pháp này thường xuyên sẽ tạo ra hiệu quả bất ngờ dành cho bạn.
5. Trị mụn bằng công nghệ cao

Dịch vụ trị mụn Blue light tại thẩm mỹ viện Đông Á
Theo các chuyên gia, để trị mụn trứng cá tận gốc cần phải tác động tận gốc đến ổ nhân mụn ở sâu bên trong cơ thể. Chính vì vậy, các giải pháp trị mụn từ thiên nhiên trên mà chúng tôi giới thiệu với các bạn cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt và chỉ có tác động mang tính bề mặt.
Thấu hiểu được điều này, công nghệ trị mụn Blue light tại thẩm mỹ viện Đông Á ra đời, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Blue light là công nghệ trị mụn thông minh đến từ Mỹ, được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Với cơ chế hoạt động thông minh, kết hợp hoàn hảo giưa công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Blue light, dịch vụ mang đến hiệu quả trị mụn đến 95%.
Đặc biệt, dịch vụ được các khách hàng đánh giá cao bởi việc tiết kiệm tối đa thời gian liệu trình và thời gian điều trị. Chỉ với 4-6 lần thực hiện, đám mụn trên khuôn mặt sẽ vĩnh viễn biến mất. Đây là cách làm hết mụn được nhiều người tin tưởng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://chuatrimun.vn
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com