Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam GIAO LƯU - LÀM QUEN - THƯ GIÃN Mẹo vặt
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 13-02-2014, 11:14 PM   #1
duscubidu004
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2014
Bài gửi: 192
Online Status: duscubidu004 đang online
Mặc định Bật mí cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Lựa chọn cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất sẽ giúp bạn có được vóc dáng thon gọn, gợi cảm, quyến rũ trong khoảng thời gian siêu ngắn.

Gian nan hành trình tìm kiếm cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất
Mỡ bụng thực sự là nỗi sợ hãi lớn đối với tất cả mọi người, đặc biệt là dân văn phòng phải ngồi nhiều, không có thời gian vận động nhiều. Chính vì vậy, tình trạng “béo bụng” ngày càng gia tăng, không chỉ đối với chị em phụ nữ mà còn cả các đấng mày râu.
Chị Lan – Nhân viên Văn phòng chia sẻ:
” Trước đây, vòng 2 của tôi thon gọn lắm, mặc quần áo nhìn rất thích. Ấy vậy mà từ khi làm việc tại văn phòng, phải ngồi nhiều, thế là bụng của tôi bắt đầu xuất hiện mỡ thừa, càng ngày nó càng to ra. Bây giờ, đến việc lựa chọn quần áo cũng trở nên khó khăn đối với tôi. Nhiều lúc đi dự tiệc, thấy các cô gái mặc bộ quần áo đẹp, bó sát những đường cong trên cơ thể mà tôi cảm thấy thèm thuồng. Có lần mọi người nói nhìn Lan cứ như là bà bầu ấy nhỉ, làm tôi ngại đỏ hết cả mặt. Tôi đã thử áp dụng giải pháp ăn kiêng đề giảm béo nhưng 1 thời gian sau lại bỏ vì chẳng kiên trì thực hiện được phương pháp này”

Dân văn phòng là đối tượng thường xuyên mắc bệnh “béo bụng”
Cùng chung nỗi khổ với chị Lan, anh Mạnh – Nhân viên kinh doanh cũng tâm sự:
” Công việc kinh doanh làm tôi phải thường xuyên tham dự các bữa tiệc để giao tiếp với khách hàng. Do ăn uống không điều độ, lại thường xuyên uống bia và các chất kích thích nên bụng tôi bắt đầu to dần. Mọi người còn đặt cho tôi biệt danh là Mạnh “bụng bia”. Chẳng vui vẻ chút nào khi lúc nào đến công ty bị mọi người chế nhạo và bàn tán. Tháng trước, tôi mới đi kiểm tra sức khỏe về, các bác sĩ còn khuyên tôi nên ăn uống điều độ hơn vì hàm lượng mỡ trong máu của tôi đang tăng lên rất cao. Nhưng công việc phải giao tiếp với khách hàng làm tôi không thể từ bỏ được những buổi tiệc tùng. Tôi khổ tâm lắm, cũng thử uống thuốc giảm béo xem thế nào nhưng kết quả vẫn chẳng được như ý muốn. Điều này làm tôi rất thất vọng!”
Theo các chuyên gia cho biết, để giảm mỡ bụng nhanh, bạn cần phải áp dụng các giải pháp tác động và phân hủy, hóa lỏng hoàn toàn lượng mỡ thừa vùng bụng và đưa chúng hoàn toàn ra bên ngoài.
Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất hiện nay
Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp của khách hàng, công nghệ giảm béo Perfect Body đã ra đời, mang đến kết quả hoàn mỹ cho hàng triệu khách hàng mỗi năm. Ứng dụng dựa trên cơ chế hoạt động thông minh của sóng siêu âm kết hợp với công nghệ sử dụng thiết bị nội soi, Perfect Body giảm béo hiệu quả triệt để, cam kết an toàn tuyệt đối với sức khỏe khách hàng.

Các bác sĩ tiến hành tư vấn, thăm khám cho khách hàng
Sóng siêu âm sẽ phá hủy và hóa lỏng hoàn toàn lượng mỡ thừa kết hợp với thiết bị nội soi chuyên dụng được các bác sĩ đưa từ từ vào cơ thể hút hoàn toàn lượng mỡ thừa ra bên ngoài, không ảnh hưởng đến dây thần kinh nào.
Khắc phục mọi nhược điểm của các phương pháp giảm béo thông thường, Perfect Body được các chuyên gia đánh giá là cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất hiện nay mang đến nhiều ưu điểm vượt trội đến với khách hàng.
Đầu tiên, Perfect Body mang đến kết quả giảm mỡ bụng triệt để, vĩnh viễn. Cơ chế hoạt động thông minh giúp Perfect Body hóa lỏng mỡ thừa hiệu quả đến 95%. Lượng mỡ sẽ được đưa ra bên ngoài hoàn toàn bằng thiết bị nội soi chuyên dụng, loại bỏ mỡ thừa vĩnh viễn. Hiệu ứng của sóng siêu âm sẽ giúp vùng da sau điều trị trở nên săn chắc, thon gọn và quyển rũ hơn.

Dịch vụ giảm beo Perfect Body tại thẩm mỹ viện Đông Á
Khác với các phương pháp giảm béo thông thường cần đòi hỏi thời gian giảm béo lâu dài, áp dụng kiên trì mới cho hiệu quả tốt. Perfect Body rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình điều trị, chỉ trong khoảng 60 phút. Sau khi thăm khám, xác định tình trạng mỡ thừa trên cơ thể khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành chiếu sóng siêu âm kết hợp với thiết bị nội soi đưa vào vùng bụng điều trị, giảm mỡ thừa nhanh chóng, an toàn.
Với những ưu điểm vượt trội trên, Perfect Body đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hiện nay, tại Việt Nam, giảm béo Perfect Body đã được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://giambeoantoan.com.vn
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com