Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam GIAO LƯU - LÀM QUEN - THƯ GIÃN Mẹo vặt
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 03-03-2014, 09:45 AM   #1
anhduynh123
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jan 2014
Bài gửi: 117
Online Status: anhduynh123 đang online
Mặc định Tạo mắt 2 mí có an toàn và hiệu quả không

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dạo này, em thấy mấy đứa bạn em đứa nào đứa nấy cũng đi cắt mắt 2 mí kiểu Hàn Quốc. Em mới nghe nói qua về phương pháp này bắt nguồn từ đất nước Hàn Quốc, có thể biến mắt một mí thành hai mí. Bác sĩ cho em hỏi thêm chút là tạo mắt 2 mí kiểu Hàn Quốc có cần phải phẫu thuật không? Và chi phí cho dịch vụ này là bao nhiêu hả bác sĩ?. Xin bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em xin cảm ơn. ( Mai Hoàn – Nam Định).


>> Cắt mắt 2 mí có đau không

Hiện nay, tạo mắt 2 mí kiểu Hàn Quốc hay còn gọi là công nghệ bấm mí Hàn Quốc đang trở thành xu hướng làm đẹp của rất nhiều bạn trẻ. Phương pháp giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn đẹp như các ngôi sao xứ Hàn.


Tạo mắt 2 mí kiểu Hàn Quốc có cần phải phẫu thuật không?


Bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí vô cùng đơn giản, hoàn toàn không cần phải phẫu thuật. Kỹ thuật được tiến hành kéo dài trong khoảng 15-20 phút. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ đường mí mới. Bước làm này đòi hỏi con mắt thẩm mỹ cao của bác sĩ giúp cho đường mí mới hai bên trở nên cân đều hài hòa với khuôn mặt. Sau đó, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê nhẹ nhàng tại ngay vùng mí mắt. Chỉ trong thời gian ngắn, bác sĩ sử dụng cụ bấm mí chuyên dụng định ra các điểm nhấn với khoảng cách đều nhau ở ngay trên đường mí đã được đo vẽ. Bằng thao tác nhanh gọn, khéo léo, chuẩn xác, bác sĩ thực hiện thao tác luồn chỉ liên tục nhằm cố định mối liên kết bền vững giữa lớp cơ nâng mi và da mi mắt để hình thành nếp gấp mí.


Chính vì vậy, phương pháp này được giới chuyên môn đánh giá cao về tính an toàn, hiệu quả thẩm mỹ đạt được. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh có chiều sâu với nếp mí mới đẹp tự nhiên, lâu bền mà không cần phải phẫu thuật.


Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ các chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc và ứng dụng rất thành công đã mang đến cho hàng nghìn khách hàng niềm vui, sự tin tưởng, hài lòng với kết quả đạt được.


Chi phí cho dịch vụ bấm mí Hàn Quốc ?


Tại thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí cho dịch vụ bấm mí Hàn Quốc là 6 triệu đồng rất phù hợp với nhu cầu của đông đảo khách hàng hiện nay.


Để hiểu rõ hơn về kỹ thuật tạo mắt 2 mí kiểu Hàn Quốc này, bạn Hoàn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006466 để được giải đáp mọi thắc mắc.


Chúc bạn mãi mãi trẻ đẹp!

Nguồn : http://bammihanquoc.com/tao-mat-2-mi...au-thuat-khong
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com