Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam GIAO LƯU - LÀM QUEN - THƯ GIÃN Mẹo vặt
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 14-05-2014, 01:46 PM   #1
hongson1992
Member
 
Tham gia ngày: May 2014
Bài gửi: 92
Online Status: hongson1992 đang online
Mặc định Nguyên nhân gây nám và cách ngăn ngừa

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nguyên nhân phổ biến nhất gây nam da là ánh nắng mặt trời. Hắc tố melamin trên da và hàng rao bảo vệ da khỏi các tia UV, khi tiếp xúc quá nhiều với tia cực tím, cơ thể sẽ làm tăng sản xuất các hắc tố melanin.\



Dưới tác dụng của tia UV, đặc biệt vào các thời điểm nắng dữ dội nhất, các hắc tố melanin sẽ bị hư hại, da rơi vào tình trạng cháy nắng. Cuối cùng, các melanin gây hại sẽ là nguyên nhân khiến da bị nám, xuất hiện các đốm sậm màu.

Để ngăn chặn và điều trị tình trạng này, các sản phẩm trị nám đua nhau ra đời. Nhưng rất nhiều loại mỹ phẩm chỉ trị nám tạm thời, tức là loại bỏ lớp melanin trên bề mặt gây sạm nám chứ không thể hạn chế sự sản sinh của melanin ở lớp đáy da. Có nhiều cách hạn chế việc hình thành melamin trên da nhưng nếu bạn áp dụng không đúng cách sẽ là con dao hai lưỡi.

Dưới đây là một số cách giúp bạn chua nam da và ngăn ngừa nám

1. Bổ sung thực phẩm giàu vitamin C giúp cải thiện sắc tố

Những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin C như cà chua, cam, bưởi, quả kiwi, dưa chuột có khả năng đặc biệt trong việc ngăn chặn sự hình thành của các hắc tố melanin, giúp làn da sáng hơn và loại bỏ các vết sạm nám.

Bạn có thể hấp thụ loại vitamin này bằng cách ăn hoặc tự chế các loại mặt nạ trị nám từ cà chua, nha đam, lòng trắng trứng, hay dâu tay… để cải thiện sắc tố cho da.

2. Dùng kem chống nắng

Công việc đòi hỏi bắt buộc phải ra nằng thì cách dễ dàng nhất kem chống nắng là biện pháp tối ưu Sản phẩm chăm sóc da có chứa vitamin E rất nên được sử dụng vì nó có chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ da khỏi tia cực tím. Vitamin E cũng đã được chứng minh là khá hiệu quả cho việc giảm nếp nhăn. Và nước chanh được xem như là một phương thuốc hữu ích cho việc làm sáng da do các hắc tố melanin gây ra.

3. Dùng mặt nạ tẩy tế bào chết

Các loại mặt nạ này thường có thành phần chủ yếu là alpha hydroxy acid, giúp loại bỏ các hắc tố melanin bằng cách loại bỏ các lớp giúp hỗ trợ loại bỏ tế bào da chết. trên cùng của cấu trúc da, giúp làn da khỏe mạnh tự nhiên.

Có nhiều người lựa chọn phương pháp này vì đạt hiệu quả nhanh chóng sau khi lột mặt nạ, và giá cả cũng phải chăng. Tuy nhiên, việc lạm dụng mỹ phẩm để lột tẩy sắc hắc tố đôi khi sẽ khiến các vết nám tái phát nhanh và nặng hơn, vì làn da khi đó mỏng và dễ bắt nắng hơn. Vì vậy, bạn nên chọn thương hiệu mỹ phẩm đảm bảo và không nên sử dụng thường xuyên.

Bạn có thể tham khảo:

>> dieu tri nam hieu qua.
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com