Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam Điện Tử Viễn Thông và Hệ Thống Mạng Công nghệ mạng tế bào và mạng không dây
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 28-01-2015, 03:14 PM   #1
cunxinhkala
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2014
Bài gửi: 10
Online Status: cunxinhkala đang online
Mặc định Phải làm sao để tìm được một cái điện thoại cũ "ok" nhứt?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Đối với những ai không có ngân sách song vẫn muốn được đi theo công nghệ thì lúc đấy lựa chọn điện thoại di động cũ được xem là 1 sự lựa chọn hợp lí. Lúc đó chúng ta phải để ý vấn đề gì để tránh bị gạt khi lựa cho chính mình 1 vài mẫu điện thoại secondhand?

Giá tiền chỉ bằng 1/2 nếu so với smart phone NEW vì vậy vô số bạn tìm đến một vài chiếc điện thoại cũ. Dù thế giá của chúng cũng chả được cố định, điện thoại qua thời gian sử dụng lâu thì khi đấy giá tiền lại càng hạ. Thời gian này, với sự xuất hiện liên tiếp của 1 vài chiếc smartphone đời mới nên một số kiểu di động mới công bố đã trượt giá thê thảm. Đó chính là điều hết sức lý tưởng giành cho người nào kinh phí thấp tiếp cận kĩ thuật mới. Nếu mà chọn điện thoại cũ, các bạn nên test thiệt là kỹ càng nhằm tránh lựa đúng hàng dỏm, đồ "luộc".



Phía dưới chính là các ý kiến giúp các bạn lựa điện thoại cũ:

Chớ có kiếm mua ở lề đường hay là có người gạ bán di động nhặt được. Nếu chúng ta hám rẻ thì đảm bảo bị lừa gạt 100%. Cùng với sự tinh tướng, biết cách dỗ ngon dỗ ngọt của người bán cùng với giá thành rẻ quá khiến vô số bạn phải ngậm bồ hòn. Vì các cái smartphone kinh doanh ở ngoài lề đường là hàng nhái hoặc là đã bị đánh tráo trong khi mọi người đã tính tiền.

Nên đi đến một vài cửa hiệu quen thuộc. Với chỗ quen thuộc thì chúng ta có thể có được sự góp ý nhiệt tình cũng như chẳng lo bị gạt tậu nhầm đồ rởm. 1 số chiếc điện thoại cũ thường thường được nhiều cửa hàng nhận bảo hành ở một thì gian. Đối với shop quen thì các bạn sẽ được thông tin trạng thái thực của điện thoại để hai bên đều hài lòng.



1 vấn đề cực kì quan trọng trong khi lựa chọn điện thoại cũ chính là phải xem xét kỹ lưỡng tất cả mọi bộ phận cũng như tính năng của chúng. Khi chọn, bạn cần xem kĩ tem chính hãng & đinh ốc. Công việc ấy nhằm để check coi điện thoại di động đã tháo ra chưa. Mọi người phải coi xét kỹ một vài đinh ốc trên thân máy. Với điện thoại di động đã bị tháo ra thì trên ốc thường thường có 1 số vết trầy xước. Mọi người cũng cần kiểm tra tem dán bên trên di động coi có bị dán đè hay không. Công dụng quan yếu hơn cả ở điện thoại đấy là nghe & gọi. Chúng ta hãy nên test thử bằng cách gắn 1 vài simcard xem xem điện thoại có nhận được không. Một vài trường hợp chiếc điện thoại cũ chỉ có thể nhận biết được một simcard chính xác mà thôi. Lúc nào gọi điện thử, ta tùy chỉnh mức độ âm thử coi loa có bị rè hoặc mất tiếng hay không. Đừng nên kết nối lên tổng đài để nghe mà cần kết nối trực tiếp đến người quen để kiểm tra.

Các bạn cũng phải quan tâm tới một số phần cứng của máy. Khá nhiều người mỗi khi lựa chọn điện thoại cũ hay quên xem xét những cổng connect của điện thoại như là lỗ sạc, headphone, kết nối,… Đã có khá nhiều bạn chọn máy rồi mới biết là nó chả sạc được hay là nghe nhạc được.
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com