Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam GIAO LƯU - LÀM QUEN - THƯ GIÃN Mẹo vặt
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 27-05-2015, 11:22 AM   #1
reddevils
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2014
Bài gửi: 168
Online Status: reddevils đang online
Mặc định lề thói sinh hoạt giúp trị tàn nhang

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nám, tàn nhang là những thương tổn sắc tố da, tuy không gây ảnh hưởng về mặt sức khỏe nhưng nó làm mất đi vẻ đẹp thiên nhiên của làn da.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ căn do gây ra nám, tàn nhang da có thể do rối loạn nội tiết, kinh nguyệt hoặc cảm xúc… Mặt khác, tàn nhang còn do những căn do thường gặp như chế độ dinh dưỡng không hợp lý, xúc tiếp nhiều với ánh nắng quạ, trị tàn nhang không đúng cách, dùng mỹ phẩm không phù hợp… tàn nhang, nám và lão hóa da khiến không ít chị em phụ nữ lo âu, thiếu tự tín.

Các bạn có thể xem thêm:

>> lam sao de het tan nhang

>> thuoc tri tan nhang



nếp sinh hoạt giúp trị tàn nhang

Hãy thực hiện 6 kỹ năng về cuộc sống hàng ngày dưới đây để ngăn chặn sự xâm lấn của nám, tàn nhang và lão hóa da, giúp bạn luôn giữ được làn da tươi trẻ, mịn màng.

1. Hàng ngày bạn phải đảm bảo sửa sạch mặt

Nhiều chuyên gia khuyên rằng, nên rửa mặt hai lần mỗi ngày. Ở lần trước hết, bạn có thể dùng tẩy trang để loại bỏ các mỹ phẩm và bụi. Lần thứ hai, có thể dùng sữa rửa mặt để làm sạch khuôn mặt của họ.

2. chọn lựa sản phẩm coi sóc da chất lượng cao, có cỗi nguồn rõ ràng

Sản phẩm coi sóc da phải được dùng trong một mùa một mực. Các chất béo chì và dầu chứa trong các sản phẩm này có thể gây ra sự xuất hiện của tàn nhang.

3. dùng nước vo gạo để rửa mặt giúp dưỡng và coi sóc da hiệu quả

Trong nước vo gạo có các chất có thể loại bỏ các bụi bẩn trên da mặt. Cả hai loại vitamin B và vitamin E có trong nước có thể nuôi dưỡng làn da. cho nên, sau khi bạn rửa mặt với sữa rửa mặt, bạn có thể xoa bóp da của bạn với nước trong vòng ba phút trước khi dùng nước ấm để làm sạch mặt một lần nữa. Đây là cách tốt nhất để bạn có thể ngăn chặn sự hình thành của tàn nhang.



4. Phải luôn luôn bảo vệ da khỏi ánh nắng quạ và làm trắng làn da của bạn

Vào mùa hè, nó là cấp thiết để bạn có thể bảo vệ bạn khỏi ánh nắng quạ. song song, bạn nên nắm bắt được nhiều kỹ năng để tu chỉnh và làm trắng làn da của bạn. Chiếu xạ của tia cực tím trong mùa hè và việc dùng các bóng đèn huỳnh quang tại nhà có thể gây ra sự hình thành của các vết bẩn. Nó là cấp thiết để bạn có thể bảo vệ làn da của bạn từ các cuộc tấn công gây ra bởi ánh sáng mạnh và tia cực tím.

5. Nên rút ngắn thời gian của việc dùng mỹ phẩm

Tập nếp ngay sau khi về nhà sẽ loại bỏ thảy các mỹ phẩm trên khuôn mặt của bạn. Điểm quan yếu nhất là bạn phải loại bỏ các mỹ phẩm thật kỹ. Nếu bạn không loại bỏ mỹ phẩm hoàn toàn, tàn nhang và các vết bẩn có thể gây ra.



6. liền uống nước ép cà chua để cách làm giảm tàn nhang

Hàm lượng cao vitamin C có trong cà chua có thể hạn chế hiệu quả hoạt động của tyrosinase và chống lại sự hình thành của melanin. Một cốc nước cà chua ép mỗi ngày có hiệu quả có thể giúp bạn giảm bớt tàn nhang.

Hãy thực hiện 6 kỹ năng trên như một nếp mõi ngày để cải thiện làn da và sắc đẹp, giúp bạn luôn tươi trẻ, giữ mãi nét thanh xuân.
__________________
massage body|kem tay long veet
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com