Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Thiết bị Viễn thông Việt Nam Điện Tử Viễn Thông và Hệ Thống Mạng Công nghệ mạng tế bào và mạng không dây
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 23-02-2016, 08:19 PM   #1
akasumi
Junior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2016
Bài gửi: 2
Online Status: akasumi đang online
Post Mạng 5G nhanh gấp 377 lần mạng 4G bạn có tin ?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Theo (Tin Moi) Tại MWC 2016 đại diện của liên minh hợp tác phát triển mạng 5G có tên Verizon 5G Technology Forum tiết lộ thông số "khủng".

Tại triển lãm MWC 2016 đang diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha, Intel, Cisco và Ericsson cho biết họ đang hợp tác với nhau để ra mắt một chiếc router có khả năng phát mạng 5G ngay ở trong nhà hoặc công ty, mở ra một hướng đi mới thay thế Wi-Fi. Liên minh của họ có tên là Verizon 5G Technology Forum, được ra đời với mục tiêu thương mại hóa mạng 5G trong năm 2017.



Ericsson - công ty chuyên cung cấp các giải pháp không dây khẳng định rằng họ đã nghiên cứu và phát triển mạng 5G từ rất nhiều năm. Còn nhớ năm 2014, CEO của Ericsson - ông Hans Vestberg cho biết mạng 5G phải cần tới 5 năm nữa để có thể triển khai thương mại hóa, tuy nhiên nhà mạng Verizon lại quyết tâm rút ngắn khoảng thời gian đó lại.

Tại triển lãm MWC năm nay, liên minh này đã mang tới các mẫu đện thoại thử nghiệm chạy mạng 5G để "khoe" với khách tham gia tốc độ tải của công nghệ mới này có thể lên tới 3,77 gigabits/giây, nhanh hơn 3 lần mạng cáp quang Google Fiber 1G, và gấp 377 lần mạng 4G ở thời điểm hiện tại. Theo trang công nghệ CNet, đây là những con số vô cùng ấn tượng, hứa hẹn sẽ mở ra tương lai tươi sáng cho Internet of Things, cũng như cải thiện chất lượng người dùng.

CEO của Cisco - Chuck Robbins.

Thông báo này được công bố tại MWC 2016 bởi Cisco và Ericsson - hai công ty từng là đối thủ nặng ký cạnh tranh gay gắt với nhau trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị mạng viễn thông cho doanh nghiệp. Trong nhiều năm qua, đã có thông tin cho rằng họ luôn cố gắng đàm phán đề tiến hành sát nhập nhưng không thành công. Mặc dù vậy, CEO của Cisco - ông Chuck Robbins vẫn quyết định hợp tác với Ericsson để hoàn thành dự án trị giá hàng tỷ USD nhắc tới phía trên.
  Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com